Nội dung

Chương trình khuyến mãi "khủng" này được hãng sản xuất Mercedes Việt Nam dành cho khách hàng mua xe hơi dịp Euro, từ nay đến hết tháng 6.

 mercedes ưu đãi khủng nếu đức vô địch euro
Chương trình khuyến mãi lớn nhất có hiệu lực xuyên suốt mùa euro 2012.

Theo đó, khách hàng mua xe trong thời gian diễn ra trận đấu bảng (ngày 8-20/6) tại đại lý ủy quyền của Mercedes Việt Nam trên toàn quốc sẽ được giảm giá 5%. Đồng thời, khách được nhận gói quà tặng là 2 áo thun cổ động viên và 3 phiếu bảo dưỡng miễn phí tương đương với 3 lần làm dịch vụ xe định kỳ đến 24.000 km.

Đối với giai đoạn vòng đấu loại trực tiếp từ ngày 21/6 đến ngày 30/6, ngoài mức giảm giá trực tiếp 5%, khách mua xe Mercedes còn được tặng 2 áo thun cổ động viên và 2 phiếu bảo dưỡng miễn phí tương đương với 2 lần làm dịch vụ xe định kỳ đến 16.000 km.

Điểm đặc biệt trong chính sách khuyến mãi của Mercedes là nếu đội tuyển Đức giành chiến thắng trong trận chung kết ngày 2/7 và đăng quang chức vô địch UEFA Euro 2012, tất cả khách hàng mua xe trong thời gian này sẽ được nhận thêm phiếu quà tặng linh kiện chính hãng Mercedes-Benz trị giá 39,9 triệu đồng (nếu đã mua xe trong giai đoạn 1) và 20 triệu đồng (nếu mua xe trong giai đoạn 2).

 mercedes ưu đãi khủng nếu đức vô địch euro
Hợp tác giữa Mercedes-Benz và đội tuyển bóng đá Đức đã bắt đầu từ năm 1972, với khẩu hiệu 'Together for a Star'.

Thương hiệu ôtô hạng sang này gắn liền với nhiều môn thể thao như giải golf MercedesTrophy, đội đua Mercedes AMG Petronas hay sự hợp tác giữa Mercedes-Benz và các đội tuyển bóng đá Đức đã trở thành truyền thống từ năm 1972.

Chiến dịch ưu đãi lớn này đã được Mercedes Việt Nam công bố tại sự kiện "Lái và trải nghiệm Mercedes-Benz". 20 chiếc Mercedes các loại, trang bị lốp Michelin tính năng cao được trưng dụng để khách hàng lái thử và trải nghiệm những tình huống nguy hiểm dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia xe đua thể thao, trước khi họ quyết định sở hữu xe.

 mercedes ưu đãi khủng nếu đức vô địch euro
Khách hàng trải nghiệm cách kiểm soát xe trong những tình huống nguy hiểm.

Cũng trong dịp này hãng tổ chức hành trình 9 ngày xuyên Đông Dương của Mercedes-Benz Fan club trên một đoàn xe khoảng 30 chiếc Mercedes. Người tham gia được hỗ trợ dịch vụ 24/24 của đội ngũ kỹ thuật viên Mercedes Việt Nam.

Mai Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Xe hơi của người hùng F1

Ngoài đường đua, các tay đua chuyên nghiệp cũng sử dụng những cỗ máy cực nhanh và mạnh, bên cạnh các mẫu xe bình thường khác mỗi dịp đi đâu cùng gia đình.

Xem thêm