Nội dung

Đầu tư bền vững tại Việt Nam

Năm 2013, Mercedes-Benz đưa vào hoạt động vào nhà máy sơn nhúng tĩnh điện hiện đại và bảo vệ môi trường với mức đầu tư 10 triệu USD. Năm nay, hãng xe này sẽ tiếp tục đầu tư thêm 10 triệu USD. Ngoài ra, công ty cũng rất chú trọng việc đầu tư để bảo vệ môi trường cũng như hệ thống xử lý nước thải để đảm bảo không có chất gây hại nào lọt ra ngoài môi trường.

 mercedes-benz sẽ đầu tư 10 triệu usd vào vn năm 2014

Mercedes-Benz sẽ đầu tư 5 triệu USD để phát triển dây chuyền sản xuất mới và 5 triệu USD để mở rộng hệ thống đại lý tại Việt Nam.

Ra mắt 19 phiên bản mới trong năm

Ngay từ đầu năm, mercedes-benz việt nam đã công bố giá bán của S 400 L ở mức 3,48 tỷ đồng. Sau đó, hãng cũng ra mắt hai mẫu xe hiệu suất cao thuộc dòng Mercedes AMG: chiếc xe off-road huyền thoại G 63 AMG và chiếc xe hatchback nhanh nhất thế giới - A 45 AMG. Ngay tại sự kiện gặp gỡ với truyền thông, hãng đã chính thức ra mắt chiếc s 63 amg - chiếc xe tốt nhất thế giới với công suất cực đại lên đến 585 mã lực và momen xoắn 900 Nm. Mercedes-Benz sẽ tiếp tục giới thiệu đến người hâm mộ 15 phiên bản mới trong năm nay.

 mercedes-benz sẽ đầu tư 10 triệu usd vào vn năm 2014

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz công bố 6 mục tiêu của hãng qua hình tượng Vô-lăng xe đua F1.

Định nghĩa lại đẳng cấp thời thượng

Đối tượng khách hàng của Mercedes-Benz là những người đam mê công nghệ hiện đại và có gu thẩm mỹ tinh tế. Chính vì vậy mà các hoạt động truyền thông năm nay của hãng đều nhắm đến thông điệp “Đẳng cấp thời thượng” dành cho khách hàng. Thông điệp nhằm khẳng định khách hàng của Mercedes-Benz luôn là những người đi trước thời đại, độc lập và luôn dẫn đầu phong cách sống.

 mercedes-benz sẽ đầu tư 10 triệu usd vào vn năm 2014

Tại sự kiện, Mercedes-Benz cũng công bố mẫu xe S63 AMG đầu tiên sản xuất tại Việt Nam.

Tăng sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng

Trong năm 2014, Mercedes-Benz sẽ củng cố niềm tin từ khách hàng hơn bằng cách chú trọng vào dịch vụ. “Chúng tôi lắng nghe trước khi hành động, đó chính là nhân tố then chốt để mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”, ông Thilo Grossmann, Giám đốc hậu mãi của Mercedes-Benz Việt Nam cho biết.

Tiếp tục tăng trưởng vượt bậc so với thị trường

Năm ngoái, Mercedes-Benz Việt Nam đã tăng trưởng vượt bậc so với thị trường với mức 65%. Năm nay, hãng lại một lần nữa cam kết tăng trưởng gấp nhiều lần so với mức chung của thị trường. Đây là mục tiêu có thể đạt được với bước đệm 2 tháng đầu năm 2014 là 2 tháng tăng trưởng nhanh nhất trong lịch sử 19 năm ở Việt Nam.

Nhấn mạnh biểu tượng xe thể thao của dòng xe AMG

Năm 2014, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ trình làng ít nhất 7 mẫu xe Mercedes AMG hiệu suất cao với mục tiêu doanh số đạt 3 con số. “Chúng tôi làm hài lòng giới mê xe amg ở Việt Nam với đầy đủ các phiên bản từ a 45 amg đến mẫu xe huyền thoại G 63 AMG. Với mức giá khoảng 2 tỷ đồng, giấc mơ AMG sẽ thành hiện thực đối với rất nhiều fan của Mercedes-Benz”, ông Dirk Adelmann, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm