Nội dung
Loạt máy ảnh compact mới của canon đã tới việt nam

canon IXUS 310 HS.

Đầu tiên là bộ ba model tầm trung IXUS 310 HS (9,9 triệu đồng), IXUS 220 HS (7,2 triệu) và IXUS 115 HS (5,3 triệu).

Cả ba mẫu máy này đều được làm bằng chất liệu kim loại nhẹ, nhiều màu sắc, gồm đỏ, hồng, nâu, bạc, đen. Trong đó, IXUS 310 HS nổi bật nhất nhờ màn hình cảm ứng 3,2 inch ở mặt sau, hỗ trợ lấy nét bằng cách chạm ngón tay (Touch AF). Đây cũng là model mang ống kính góc rộng 24mm cùng độ mở lớn f/2.0 giúp chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

Dòng IXUS mới dùng chung cảm biến CMOS độ phân giải 12,1 Megapixel, độ nhạy cao và chip xử lý hình ảnh DIGIC IV. Cùng với hệ thống HS, các sản phẩm IXUS mới còn được Canon tích hợp thêm nhiều tính năng như Movie Digest, Creative Filters, Smart Auto và cả khả năng quay phim Full HD.

Loạt máy ảnh compact mới của canon đã tới việt nam

PowerShot SX230 HS.

Canon PowerShot sx230 hs là model cao cấp nhất ra mắt đợt này. Tuy cũng sở hữu hệ thống HS và cảm biến 12 “chấm” như các dòng IXUS mới nhưng Canon PowerShot SX230 HS (giá 10,9 triệu đồng) lại có thiết kế hoàn toàn khác biệt. Phần thân máy với tông màu xanh dương nhạt, hồng đậm hoặc đen trong khi ống kính 14x chiếm vị trí nổi bật ở mặt trước. Canon cũng tích hợp thêm hệ thống chống rung chủ động OIS trên chiếc ống kính để hạn chế tình trạng mờ nhòe khi zoom xa.

Ngoài ra, PowerShot SX230 HS cũng có đầy đủ các chế độ chụp, từ tự động, bán tự động, ưu tiên khẩu độ/tốc độ chụp và chỉnh tay hoàn toàn (chế độ M). Đây cũng là model máy ảnh phổ thông đầu tiên của Canon mang chip định vị GPS, xác định vị trí và thời gian chụp để lưu vào hình ảnh.

Loạt máy ảnh compact mới của canon đã tới việt nam

Powershot A3300.

Các model Powershot dòng A mới A800 và A3300 IS dành cho người mới dùng với các tinh chỉnh đơn giản. Đây cũng là các thiết bị có giá tốt, từ 2,25 triệu đồng cho model A800 và 4,98 triệu đồng cho mẫu A3300 IS với ống kính góc rộng 28mm chống rung và cảm biến đến 16 “chấm”.

Các thiết bị PowerShot A mới cũng có những chế độ sáng tạo thú vị như tạo ảnh mắt cá (Fish eye), hiệu ứng thu nhỏ Mimiature hay tông màu Toy Camera. Hãng này còn cài sẵn chế độ chụp “câm” (Discreet mode), giảm rung mờ (Blur Reduction) và trong điều kiện thiếu sáng (Low Light mode) để sử dụng trong các tình huống chụp khó.

Hoài Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Các ống kính tilt-shift của Canon

Ống kính Tilt-shift hay còn gọi là ống kính trượt - là một loại ống kính tạo hiệu ứng đặc biệt, có khả năng làm đối tượng được chụp bị thu nhỏ lại so với thực tế.

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm