Nội dung

Linh Nga sẽ khoe vẻ mềm mại, dẻo dai trong từng cử động trên sân khấu được trang trí bởi 8.000 hoa hồng trong khuôn viên thơ mộng của Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP HCM. Ca sĩ Thanh Lam là khách mời nữ còn lại của "Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2010", diễn ra trong hai tối 11-12/12.

Linh nga múa mừng tuần lễ thời trang việt

Linh Nga sẽ múa mở màn đêm biểu diễn. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Điểm diễn chính là nét nổi bật của chương trình. "Hình thức này là một cách quảng bá hữu hiệu cho người nước ngoài, nhất là người Pháp biết đến thành quả của thời trang Việt Nam trong thời gian qua. Qua đó cũng khẳng định thêm tính hội nhập của trang phục Việt với thế giới", Tổng lãnh sự Pháp Gerard Boivineau nói.

Còn nhà thiết kế Minh Hạnh chia sẻ, sự kiện thời trang chuyên nghiệp này tiếp tục khẳng định bước hội nhập của thời trang Việt Nam với thế giới, nhất là sau sự kiện Việt Nam được kết nạp vào Liên đoàn thời trang châu Á (AFF), tổ chức tại Hà Nội hồi tháng 11.

"Chúng tôi giới thiệu thành quả đạt được sau quá trình 4 năm kết hợp đào tạo giữa Viện mẫu thời trang Pháp và Việt Nam. Các bộ thiết kế cho thấy việc sử dụng chất liệu và kỹ thuật thiết kế 3D hợp xu thế của thời đại", bà Minh Hạnh nói.

Linh nga múa mừng tuần lễ thời trang việt

Mẫu của nhà thiết kế Hoài Sang. Ảnh do Fadin cung cấp.

Tuần lễ thời trang giới thiệu gần 1.000 mẫu trang phục của 22 nhà thiết kế tự do hoặc hoạt động trong Tổng công ty may Việt Tiến, Công ty cổ phần may Việt Thắng. Chất liệu tự nhiên phù hợp với thời tiết xuân, hè là nét chung của các bộ sưu tập lần này. Nhà thiết kế Minh Hạnh cũng tham gia giới thiệu những trang phục cho mùa xuân với ý tưởng từ sự trong vắt của ánh sáng, rực rỡ của tia nắng và chuyển động của gió.

Khoảng 40 người mẫu thuộc công ty New Talent tham gia biểu diễn. Phần trang điểm và làm tóc do Anh Khoa phụ trách.

K.H.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tin cùng giầy cao Smart Shoes

Nhãn hiệu Smart Shoes Italy giới thiệu tới các quý ông Việt Nam một loại giầy tăng chiều cao lên tới 9 cm. Khi mang giầy này, bạn sẽ cao thêm từ 3 đến 9 cm mà người ngoài nhìn vào không hề biết bạn đang đi giầy cao.

Xem thêm  

Thời trang Pháp Morgan giảm giá

Từ 1 đến 31/12, nhãn hiệu thời trang cao cấp Pháp - Morgan De Toi thực hiện chương trình giảm giá “Seasonal Sale” từ 10% đến 50% cho nhiều sản phẩm tại các cửa hàng ở Vincom Hà Nội và Parkson TP HCM.

Xem thêm