Nội dung

Sau khi ra mắt tại Geneva Motor Show và triển lãm ôtô Thượng Hải, siêu xe aventador LP750-4 superveloce đã giới thiệu tại Singapore hôm 22/4. Tại buổi ra mắt khách hàng Đông Nam Á này, đại diện lamborghini cho biết, sẽ có 5 chiếc Aventador SV dành cho Malaysia kèm giá bán gần một triệu USD.

 lamborghini aventador superveloce chào đông nam á

Lamborghini Aventador LP750-4 SuperVeloce ra mắt tại Singapore.

Aventador SV phát triển dựa trên phiên bản tiêu chuẩn với đặc trưng là giảm 50 kg, công suất tăng thêm 50 mã lực lên mức 750 mã lực. Thân xe tăng tính khí động học 150% và lực ép xuống mặt đường tăng 170%.

Aventador SV trang bị động cơ 6,5 lít V12 tinh chỉnh cho công suất nâng lên 750 mã lực ở vòng tua máy 8.400 vòng/phút. Sức mạnh kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh giúp "siêu bò" tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Tại châu Âu, lamborghini aventador sv có giá bán 366.000 USD. Còn tại Mỹ, Aventador SV có giá 493.100 USD.

Đại diện của Lamborghini chia sẻ tại triển lãm Thượng Hải, siêu xe Aventador LP750-4 SuperVeloce sản xuất với số lượng có hạn 600 chiếc toàn thế giới.

>>Thêm ảnh Lamborghini Aventador SV tại Singapore

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm