Nội dung
Khi iOS 8.4 ra mắt chưa đầy một ngày và dư luận còn đang đắn đo có nên update phiên bản mới hay jailbreak phiên bản cũ.

Phải khẳng định rằng đội ngũ kỹ thuật viên taig Trung Quốc thật siêu đẳng, bởi ngay sau khi iOS 8.4 ra mắt được vài giờ, họ đã mày mò và bẻ khóa thành công phiên bản cập nhật hệ điều hành mới.

Công cụ mới cho phép người dùng các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch chạy các ứng dụng và tweaks không có trên kho ứng dụng gốc của hệ sinh thái Apple. Mặc dù iOS 8.4 đã giải quyết được các bugs phá hoại bao gồm lỗi khiến iPhone bị crash nếu tiếp nhận một chuỗi ký tự, các kỹ thuât viên của Apple lại không thể vô hiệu hóa một lỗ hổng bảo mật đã được khai thác cho công cụ jailbreak iOS 8.3.

Hướng dẫn jailbreak ios 84 trên iphone ipad ipod touch

Theo đó, công cụ bẻ khóa của TaiG tương thích với các thiết bị iPhone 4S, 5, 5S,6 và 6 Plus; iPad 2, iPad Mini và các phiên bản sau cũng như với thế hệ thứ 5 của iPod Touches chạy hệ điều hành từ iOS 8.1.3 đến 8.4.

Trước khi jailbreak, người dùng được khuyến cáo nên backup dữ liệu lên iCloud hoặc máy tính cá nhân. Dưới đây là các bước để bẻ khóa iOS 8.4 trên máy tính chạy Windows.  

1. Download và thiết đặt công cụ jailbreak TaiG 2.2.0 cho iOS 8.4 tại đây.

2. Trước khi kết nối thiết bị chạy iOS với máy tính, tắt các chức năng passcode và Find My iPhone.

Hướng dẫn jailbreak ios 84 trên iphone ipad ipod touch

3. Kết nối thiết bị thông qua cổng Lightning hoặc cáp kết nối 30-pin của Apple, bỏ chọn “3K Assistant” trên bảng checkbox.

Hướng dẫn jailbreak ios 84 trên iphone ipad ipod touch

4. Chọn Start để thực hiện bẻ khóa. Thiết bị cũng sẽ phải restart vài lần trong suốt quá trình.

Hướng dẫn jailbreak ios 84 trên iphone ipad ipod touch

5. Kết thúc jailbreak, đợi thiết bị restart rồi sau đó cài đặt ứng dụng Cydia. Màn hình sẽ hiển thị “Preparing Filesystem.” Đợi hoàn tất, sau đó cài đặt lại ứng dụng lần nữa để có thể tìm và thiết đặt các ứng dụng jailbreak và tweaks.

Hướng dẫn jailbreak ios 84 trên iphone ipad ipod touch

Ngoài việc khắc phục các lỗi bảo mật, “đính kèm” với iOS 8.4 là dịch vụ mới Apple Music và trạm radio toàn cầu phát sóng 24/7 Beats 1. Với người dùng iOS thì việc truy cập hai dịch vụ mới này hoàn toàn miễn phí, đặc biệt người dùng có thể thử nghiệm Apple Music trong vòng 3 tháng mà không tốn đồng nào. Tuy nhiên nếu muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ stream nhạc này sau đó, mức phí hàng tháng cho tài khoản người dùng cá nhân là 9,99 USD, và mức ưu đãi cho tài khoản hộ gia đình (tối đa 6 người) là 14,99 USD.  

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm