Nội dung

honda Ấn Độ tung ra những hình ảnh mới nhất của mobilio với màu trắng kim loại, bộ vành hợp kim, camera hỗ trợ lùi và chụp gương chiếu hậu cùng màu thân xe. Mobilio sẽ cạnh tranh với Maruti Suzuki Ertiga và Toyota Innova với khách hàng mục tiêu là những gia đình có đông thành viên.

 honda mobilio - đối thủ toyota innova sắp trình làng

Mẫu mpv giá rẻ dành cho thị trường châu Á.

Trong cabin, thiết kế táp-lô, ghế và trang trí nội thất giống mẫu xe cỡ nhỏ Honda Amaze. Tuy nhiên, bảng điều khiển trung tâm có thêm màn hình cảm ứng hiển thị thông tin giải trí. Hệ thống audio thông thường chỉ còn trên các phiên bản cấp thấp hơn. Mobilio cũng trang bị các nút điều khiển gắn trên vô-lăng, có các hộc để cốc, chỗ để chai nước ở thành cửa và hộc đựng găng tay.

Hàng ghế thứ 2 có thể gập 60:40, trong khi hàng ghế thứ 3 gập 50:50 nhằm tạo không gian tối đa cho việc để đồ. Ngoại trừ hàng ghế đầu tiên, hai hàng ghế còn lại đều có chỗ tựa đầu có thể điều chỉnh.

 honda mobilio - đối thủ toyota innova sắp trình làng

Chiếc MPV sử dụng động cơ 1,5 lít i-DTEC chạy dầu giống các mẫu Amaze và City cho công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm. Hộp số sàn 5 cấp. Phiên bản động cơ xăng 1,5 lít i-VTEC cho công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu của bản động cơ dầu dự kiến 3,9 lít/100 km còn bản chạy xăng khoảng 5,6 lít/100 km.

Mobilio là mẫu đa dụng mới của Honda và thuộc phân khúc xe giá rẻ. Khi được bán ra tại thị trường Indonesia từ cuối năm 2013, Mobilio có giá 13.200 USD. Chiếc MPV phát triển dựa trên kết cấu của mẫu Brio, kích thước nhỏ gọn phù hợp với không gian đỗ xe hạn chế.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm