Nội dung
Hoa hậu nevada của mỹ mất vương miện vì vén áo

Katie Rees không còn là Hoa hậu bang Nevada. Ảnh: Splash.

Paula M. Shugart, Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (là chủ sở hữu cuộc thi Hoa hậu Mỹ và một số cuộc thi khác) tuyên bố: "Katie Rees không còn ràng buộc với bất kỳ trách nhiệm nào của Miss Nevada 2007". Phán quyết này được đưa ra khi những bức ảnh chụp cảnh ăn chơi bốc giời của cô gái 22 tuổi này tại một bữa tiệc ở thành phố Tampa, bang Florida được đăng tải. Họ từ chối cung cấp số điện thoại của Katie và tuyên bố không biết những bức ảnh cô mặc áo đỏ và trình diễn rất tự nhiên được chụp khi nào.

Luật sư của Hoa hậu bang Nevada vừa bị mất ngôi bênh vực thân chủ: "Katie muốn công luận biết rằng, khi những bức ảnh trên được chụp, cô ấy mới 17 tuổi. Ban tổ chức cuộc thi hoa hậu đã không bằng với cô ấy. Bữa tiệc ấy không chứng tỏ Katie là người thế nào. Cô là một công dân mẫu mực và một nhân cách tài năng. Đó chỉ là một chuyện không mong muốn, đã xảy ra cách đây 5 năm rồi".

Hoa hậu nevada của mỹ mất vương miện vì vén áo

Một tác phẩm trong series ảnh gây sốc của Katie Rees. Ảnh: Splash.

Hôm 19/11, Hoa hậu Mỹ Tara Conner, 21 tuổi, đã được ông chủ Donald Trump tha thứ và cho cơ hội làm lại, sau khi cô này có những biểu hiện ăn chơi, vi phạm đạo đức của một Nữ hoàng sắc đẹp. Tuy nhiên, Katie Rees không đường quay lại. Helen Salas - Á hậu 1 của Nevada - sẽ kế thừa vương vị của Katie và đại diện cho bang này tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ vào ngày 23/3/2007. Trên website của cuộc thi Miss Nevada đã gọi Helen Salas là "Hoa hậu Nevada 2007".

Hôm 20/11, Hiệp hội những người mẹ chống lái xe khi say rượu tuyên bố, họ rất thất vọng về Katie Blair, đương kim Hoa hậu Thanh thiếu niên của Mỹ (Miss Teen USA). Cô gái mới 18 tuổi này đã bám gót Hoa hậu Mỹ Tara Conner vào các hộp đêm ở New York.

Mai Trần (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Carolina Ardohain

Cô gái xinh đẹp có biệt danh Pampita này là niềm tự hào của đất nước Argentina. Từ nhỏ, Carolina đã ôm ấp tham vọng trở thành ngôi sao, dù bằng bất cứ giá nào. Năm 18 tuổi, cô đã lọt mắt xanh một trung tâm đào tạo người mẫu và trở nên nổi tiếng trong chớp mắt.

Xem thêm  

Sức quyến rũ của ánh đêm

Trong bóng đêm huyền ảo, ánh sáng ngọc ngà phát ra từ trang sức đính kim cương khiến cho các quý bà, quý cô thêm phần sang trọng. Bộ sưu tập "Ánh đêm" dưới đây là một gợi ý cho phái đẹp trong buổi dạ tiệc.

Xem thêm  

Lựa chọn ‘Người mẫu Việt Nam 2006’

Tối 16/12, lễ trao giải những người mẫu nữ hoạt động xuất sắc trong năm sẽ diễn ra tại trường quay HTV (TP HCM). Đây là lần tổ chức đầu tiên của chương trình thường niên, nhằm tôn vinh những cống hiến của người mẫu chuyên nghiệp cho ngành thời trang nước nhà.

Xem thêm