Nội dung
Hãy nhớ rằng, mẹ luôn ở đây!

Dù cho hoa hồng có gai hay huy chương không là cao nhất. Nhưng nó vẫn luôn dành cho người chiến thắng ở điểm cuối con đường. Khi nào đã đi quá xa và mệt mỏi. Hãy nhớ rằng mẹ luôn ở đây.

Con à, có phải con đang băn khoăn trăn trở trước những sự lựa chọn mang tính quyết định của cuộc đời. Chỉ là, mẹ có đôi lời muốn gửi tới con.

Chiến thắng chính bản thân mình là điều con cần phải làm trước tiên, đừng quan tâm đến những lời trách chê của người ngoài, chỉ có bản thân con mới hiểu con đang cần gì nhất.

Con cũng đừng nên gạt đi mọi thứ mà những người thật tâm với con dành tặng. Đó có là những lời làm con tổn thương đi nữa, nhưng sẽ có lúc con phải dùng đến món quà đầy ý nghĩa này.

Hãy nhớ rằng, có thể con không đứng thứ nhất, nhưng con là duy nhất trên đời. Mọi việc con làm, chỉ cần không hổ thẹn với lương tâm, là con đã thành công một nửa. Hãy cố gắng hết mình, con sẽ đứng trên đỉnh vinh quang.

Hãy nhớ rằng mẹ luôn ở đây

Mọi sự chờ đợi và cố gắng sẽ chẳng là vô nghĩa. Dù cho con không thể có được thứ con mong chờ, nhưng thứ con nhận được sẽ giúp con mỉm cười an nhiên mà không hối tiếc.

Con cũng đừng bao giờ trách móc số phận hay vội nản chí mà ưu tư. Sẽ có những thời điểm thích hợp nhất, phút giây tỏa sáng chỉ dành cho con.

Dù cho hoa hồng có gai hay huy chương không là cao nhất. Nhưng nó vẫn luôn dành cho người chiến thắng ở điểm cuối con đường.

Những lời mẹ dạy hôm nay sẽ là hành trang để con đi tiếp. Khi nào đã đi quá xa và mệt mỏi. Hãy nhớ rằng mẹ luôn ở đây.

Yêu con!

Zin Di -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm