Nội dung

galaxy note ii với cây bút S Pen có thể hỗ trợ người dùng nhanh chóng hiện thực hóa các ý tưởng sáng tạo trong công việc, học tập vào giải trí. Do đó, samsung lấy chủ đề "Đam mê sáng tạo" cho lễ ra mắt vào ngày 16/10.

Galaxy note ii tuần sau ra mắt chính thức ở việt nam
Note II sẽ chính thức đến Việt Nam ngày 16/10.

Đại diện hãng này cho biết chương trình được tổ chức theo phong cách độc đáo, được đầu tư công phu với đội ngũ chuyên gia tổ chức sự kiện của Việt Nam và Thái Lan. Đặc biệt, màn trình diễn Shadow Dance của biên đạo múa Tấn Lộc sẽ là câu chuyện được kể đầy thú vị qua đôi bàn tay và bút S Pen.

Galaxy Note II được Samsung lần đầu giới thiệu trong một sự kiện trước triển lãm IFA tại Đức cuối tháng 8 với màn hình 5,5 inch, chip lõi tứ tốc độ cao, pin 3.100 mAh và là một trong những sản phẩm sớm được trang bị hệ điều hành Android 4.1.

Ngay khi xuất hiện, sản phẩm nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong nước vì sự khác biệt (màn hình lớn, bút S Pen, các tính năng độc đáo...). Galaxy Note II dự kiến có giá 15,9 triệu đồng.

Châu An

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Ảnh thực tế smartphone HKPhone Revo S2 

Kể từ khi ra mắt, chiếc điện thoại thông minh giá rẻ Revo S2 của thương hiệu HKPhone đến từ Hong Kong đã trở thành tâm điểm thu hút đông đảo người tiêu dùng và cộng đồng đam mê công nghệ.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm