Nội dung

devon nguyễn chia sẻ cô được Hội đồng thời trang London lựa chọn là đại diện Việt Nam tham dự paris fashion week vào tháng 3.

 devon nguyễn tham gia tuần thời trang paris

Nhà thiết kế Devon Nguyễn.

Nhà thiết kế sinh năm 1987 sẽ giới thiệu bộ sưu tập Dream & Reality. Các trang phục lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật Picasso từng được ra mắt tại Tuần Thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW) tháng 11/2016 ở Hà Nội.

Bộ sưu tập kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật đính hạt tỉ mỉ của dòng couture với những đường cắt, phom dáng cơ bản của dòng ứng dụng. Devon Nguyễn cho biết cô và những người thợ phải mất từ 100 đến 300 giờ làm việc trên mỗi trang phục trong bộ sưu tập này.

 devon nguyễn tham gia tuần thời trang paris

Chi tiết thêu đính trên áo vest của Devon Nguyễn.

Devon Nguyễn tên thật là Nguyễn Tú Diệp. Năm ba tuổi, cô và gia đình chuyển sang Ba Lan. Sống ở châu Âu, Devon có điều kiện tiếp xúc và học hỏi nhiều kinh nghiệm từ các hãng thời trang lớn như Burberry, Alice Temperley, All Saints…

Cô tốt nghiệp Học viện Central Saint Martins - cái nôi của nhiều nhà thiết kế lớn trên thế giới như Alexander McQueen, John Galliano, Stella McCartney... Khi còn là sinh viên, Devon Nguyễn đã tham gia sản xuất hậu trường tại show diễn của Matthew Williamson Xuân Hè 2010, thuộc khuôn khổ Tuần thời trang London.

Bộ sưu tập Dream & Reality

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục