Nội dung

Mới đây, một loạtcâ hình ảnh của những người thích du lịch mạo hiểm đang cắm trại trên những địa hình nguy hiểm nhất trên thế giới đã gây ra hàng loạt các phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

Có người tin rằng những người trong ảnh đã có được một chuyến cắm trại qua đêm để đời nhưng số khác thì cho rằng những người này đang làm trò hoặc sử dụng Photoshop để tâng bốc bức ảnh sống ảo của mình.

Được biết những bức ảnh này đều xuất phát từ một tài khoản Instagram có tên youdidnotsleepthere thu hút được hơn 40.000 lượt theo dõi và được một người có tên là Luisa 28 tuổi đến từ Canada trực tiếp điều hành.

Không đơn giản là một tài khoản du lịch bình thường mà youdidnotsleepthere còn mang đến nhiều thông điệp mạnh mẽ cho cư dân mạng rằng những trò nguy hiểm có phần táo bạo này lại chính là những thử thách thực tế giúp con người vượt qua nỗi sợ của bản thân đồng thời đưa đến những những chân trời mới.

Cuối tuần hãy thử một lần sống mặc kệ đời như những tay du lịch ưa mạo hiểm này xem sao Bức ảnh này là của một cặp vợ chồng trẻ muốn thử cảm giác cắm trại mới lạ tại khu bảo tồn Arizona Grand Canyon ở tiểu bang Arizona, Mỹ vào lúc hoàng hôn. Cuối tuần hãy thử một lần sống mặc kệ đời như những tay du lịch ưa mạo hiểm này xem sao Người đàn ông trong hình đã thử qua đêm trên một vách đá cheo leo trong một túi ngủ nhỏ màu cam với tâm trạng rất thoải mái, chắc chắn người này đã có một giấc ngủ không bao giờ quên được. Cuối tuần hãy thử một lần sống mặc kệ đời như những tay du lịch ưa mạo hiểm này xem sao Leo lên một ngọn núi cao và thả mình như thế này trong chiếc lều bé nhỏ chính là xu hướng du lịch mới thu hút nhiều người. Cuối tuần hãy thử một lần sống mặc kệ đời như những tay du lịch ưa mạo hiểm này xem sao Nếu trước mặt không phải là núi non hay sương mù thì cây cỏ và hình ảnh thu nhỏ của thành phố chính là điểm cắm trại đáng được chờ đợi nhất trong vài năm trở lại đây. Cuối tuần hãy thử một lần sống mặc kệ đời như những tay du lịch ưa mạo hiểm này xem sao Chủ nhân của bức ảnh này đã lên tiếng khi nhiều người cho rằng đây chỉ là ảnh cắt ghép: "Tôi đã được ngắm sao ở cự li gần nhất có thể đấy, còn bạn có không". Cuối tuần hãy thử một lần sống mặc kệ đời như những tay du lịch ưa mạo hiểm này xem sao Hai anh chàng này đã có một bức ảnh tuyệt vời khi cắm trại dưới nước trong khung cảnh không khác gì trên bờ. Cuối tuần hãy thử một lần sống mặc kệ đời như những tay du lịch ưa mạo hiểm này xem sao Hẳn là người dùng này đã rất may mắn và tự hào khi mình có cơ hội được cắm trại tại một trong những vị trí đẹp nhất của nước Mỹ. Cuối tuần hãy thử một lần sống mặc kệ đời như những tay du lịch ưa mạo hiểm này xem sao Cô nàng này đã có những giấc ngủ ngon trên một tảng đá lớn nằm giữa vùng sa mạc hoang vu, nơi mà ánh nắng trải dài vô cùng ấm áp.

Ảnh: Instagram

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm