Nội dung

freedom riders asia được thương hiệu dầu nhờn thế giới shell advance tổ chức. Chuyến hành trình được thực hiện bởi charley boorman cùng người bạn đồng hành đặc biệt là chiếc xe máy cùng ông rong ruổi qua 6 quốc gia châu Á gồm Malaysia, Indonesia, Ấn Độ, Việt Nam, Thái Lan và Philippines.

 chương trình khám phá châu á bằng xe máy lên sóng
Đại diện FOX One Stop Media, Ông Kar-Tai Koh - Giám đốc thương hiệu toàn cầu shell advance và Charley Boorman tại buổi giới thiệu tập đầu tiên chương trình Freedom Riders Asia (từ trái sang phải).

Ý tưởng độc đáo của cuộc hành trình đến từ FOX One Stop Media, đồng thời là nhà sản xuất chương trình, kết hợp với thương hiệu dầu nhớt bôi trơn toàn cầu Shell Advance sẽ mang đến cho khán giả những cách nhìn nhận mới về cảnh quan, đời sống các nước thông qua góc nhìn của những người đam mê xe mô tô.

Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng từ hoạt động hái lá chè trên đồi tại Ấn Độ, đến lướt ván trên những ngọn sóng huyền thoại tại những bãi biển cát đen của Bali. Charley cùng cộng đồng các tay lái tại địa phương với những tính cách đặc biệt giới thiệu những đặc điểm nổi bật và đời sống của mỗi thành phố. Trong mỗi tập, Charley sẽ hòa nhập vào nền văn hóa xe mô tô độc đáo tại mỗi quốc gia với những điều bất ngờ thú vị.

 chương trình khám phá châu á bằng xe máy lên sóng
Charley Boorman trên chiếc xe máy bán bánh mì đặc trưng của Malaysia.

Chia sẻ về chuyến đi đầy thách thức này, Kar-Tai Koh, Giám đốc thương hiệu toàn cầu Shell Advance cho biết chương trình thể hiện sự tôn vinh và kết nối các tay lái toàn châu Á. Đây là một phần nỗ lực của Shell Advance nhằm mang lại cho những tay lái các trải nghiệm về sự tự do và tận hưởng trên những chuyến đi gắn liền với đời sống hằng ngày.

Trong tập đầu tiên phát sóng vào ngày 19/5 trên kênh truyền hình Star Sports vào lúc 20h (giờ Việt Nam), Malaysia là điểm đến đầu tiên trong hành trình. Khán giả sẽ thấy Charley khám phá vai trò quan trọng của xe mô tô trong cuộc sống của người dân và chấp nhận lời thách thức của những tay đua nổi tiếng tại địa phương cũng những màn tranh đấu để bảo vệ danh tiếng của mình.

 chương trình khám phá châu á bằng xe máy lên sóng
Ông Kar-Tai Koh - Giám đốc thương hiệu toàn cầu Shell Advance, tay lái địa phương Maznah Zulkifli, Charley Boorman và đại diện FOX One Stop Media và tại Kuala Lumpur (từ trái sang phải).

Charley Boorman cho biết Freedom Riders Asia là cơ hội gặp gỡ những tay lái địa phương vĩ đại và đồng hành với những người đam mê tại những nơi hoàn toàn xa lạ. "Đây thực sự là một chuyến đi phượt để đời mà tôi không bao giờ quên. Tập đầu tiên có nội dung rất hấp dẫn cũng như những tập tiếp theo. Tôi hy vọng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi đến hết chương trình để trải nghiệm về châu Á cùng tôi", Charley Boorman chia sẻ.

Nhân dịp tay đua Charley đến ghi hình cho tập phim thực hiện tại Việt Nam, chương trình Freedom Riders Asia đã được giới thiệu trong buổi họp báo do nhãn hàng Shell Advance tổ chức vào ngày 9/4 tại TP HCM. Trong chương trình này, cộng đồng người hâm mộ mô tô đã có cuộc trò chuyện thú vị với Charley và hai khách mời đặc biệt là Nicky Hayden (tay đua MotoGP của Đội Ducati) và tay đua người Việt nổi tiếng một thời Mã Kim So.

Tập 5 kể về chuyến hành trình của Charley tại Việt Nam được phát sóng ngày 16/6 trên kênh truyền hình Star Sports vào lúc 20h00 (giờ Việt Nam). Mỗi tập sẽ được chiếu lại ba lần. Truy cập http://tv.foxsportsasia.com/ để xem lịch chiếu lại.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm  

Cơ bản về xe đạp

Không biết từ bao giờ xe máy đã thành 1 phương tiện ko thể thiếu đối với người Việt Nam.Nhưng không vì thế mà xe đạp mất đi nét đẹp của nó .Và thực sự ở đâu đó xung quanh các bạn vẫn có...

Xem thêm