Nội dung
Phụ nữ, điểm thu hút nhất nằm ở làn da. Một làn da khỏe mạnh, trắng hồng, mềm mịn là yếu tố quan trọng mang đến cho chị em vẻ đẹp rực rỡ, rạng ngời. Thế nhưng, dưới tác động của thời gian, tuổi tác và môi trường thì hiện nay có đến hơn 60% các chị em đang sống trong tình trạng “mất ăn, mất ngủ “ vì sự tấn công của bệnh lý nám da, thâm nám và tàn nhang.

Cách trị tàn nhang nám và thổi bay sạm da không hề khó

Nỗi muộn phiền mang tên nám da (ảnh minh họa)

Giải pháp nào loại bỏ nỗi khổ mang tên bệnh lý nám da thâm sạm và tàn nhang?

Nám, thâm nám và tàn nhang là sự tổn thương sắc tố da nghiêm trọng, ăn sâu trong da nên khó có thể chữa lành bằng các loại thuốc bôi, mỹ phẩm, thậm chí là ứng dụng công nghệ cao. Đây là lý do lý giải tại sao mọi nỗ lực trị nám của các chị em đều không mang lại kết quả.

Thấu hiểu “nỗi niềm phái đẹp” sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm và ứng dụng thực tiễn Young Spa & Clinic đã cho ra đời liệu trình điều trị nám chuyên sâu đặc biệt, kết hợp bộ 3 hoàn hảo “3 trong 1”.

Cách trị tàn nhang nám và thổi bay sạm da không hề khó

Điều trị nám bằng liệu trình đặc biệt “3 trong 1” tại Young Spa & Clinic

Sự khác biệt của “bộ 3” hoàn hảo liệu trình điều trị nám tại Young Spa & Clinic

Công nghệ Spectra Toning:

Công nghệ Laser Spectra Toning với 2 bước sóng hiện đại có khả năng xuyên qua 5 lớp biểu bì của da tác động vào sâu chân nám. Với năng lượng mạnh phát ra trong thời gian cực ngắn, tia laser xuyên qua da, tác động đến vùng da cần điều trị phá vỡ sắc tố melamin gây sạm nám từ đó loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây nám mảng, nám lâu năm, nám lì, thâm sạm da và tàn nhang,…

Điều trị nám hiện đại:

Các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng các dược chất đặc biệt an toàn, đã được kiểm duyệt bởi các cơ quan chức năng điều trị trực tiếp vào sâu chân nám, tàn nhang để hạn chế oxy hóa, ức chế sản sinh hắc tố melanin, đánh bạt gốc nám, thổi bay tàn nhang, làm mờ hoàn toàn thâm sạm và ngăn ngừa tái phát và cho hiệu quả trẻ hóa da lâu dài.

Cách trị tàn nhang nám và thổi bay sạm da không hề khó

Các vết nám dần bị đánh bay chỉ sau liệu trình điều trị đầu tiên

Nano Trio White với tảo sống

Tinh thể Nano Silic thẩm thấu nhanh vào tận sâu bên trong biểu bì trực tiếp phá vỡ kết cấu của các tế bào da bị tổn thương, đào thải độc tố, kích thích gốc Collagen và tăng sinh tế bào mới. Chỉ sau 3- 5 ngày lớp sa sừng, da chết, các vết nám lâu năm sẽ bị bong tróc thay vào đó là lớp da mới non mềm, trắng mịn.

Bên cạnh đó, các dưỡng chất quý như: Beta-Carotene, Vitamin B1, B2, B6, B12,… có trong tảo biển giúp phục hồi những vùng da tổn thương nặng từ đó tái tạo hồi sinh làn da, làm chậm quá trình lão hóa, se khít lỗ chân lông, san bằng sẹo rỗ, từ đó giữ cho da luôn mịn màng sáng bóng, khỏe khoắn rạng ngời.

Như vậy, chí có liệu trình trị liệu đặc biệt kết hợp bộ 3 hoàn hảo “3 trong 1” chuẩn y khoa tại Young Spa & Clinic mới có thể:

- Đánh bay tận gốc các thể nám, tàn nhang, thâm sạm: Nám nhẹ, nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp cứng đầu lâu năm

- Tạo màng “áo giáp” bảo vệ chắc chắn không cho nám quay lại tấn công trong suốt thời gian dài

- Làn da “tái sinh” kỳ diệu, lên tone rõ rệt, trắng sáng rạng ngời, mền mịn tự nhiên và căng mọng săn chắc.

Cách trị tàn nhang nám và thổi bay sạm da không hề khó

Hơn 90% các thể nám cứng đầu đều được loại bỏ

Young Spa & Clinic  công nghệ điều trị nám đỉnh cao “3 trong 1” - Sạch nám, loại tàn tàn nhang, thổi bay thâm sạm cho làn da trắng sáng trẻ trung, rạng ngời không tỳ vết!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thử thách 14 ngày dùng Kiwi Zespri xanh cùng Ninh Dương Lan Ngọc

“Cô Ba” Lan Ngọc nổi tiếng với vai trò là một diễn viên thực lực với nhiều phim điện ảnh có tỷ suất người xem cao. Trở thành diễn viên bảo chứng cho nhiều dự án phim, điển hình như “Tấm Cám”, “Trúng số”, Lan Ngọc thường xuyên đối diện với muôn vàn áp lực nhưng cô nàng lại luôn tràn đầy sức sống. Vậy đâu là bí quyết khiến Lan Ngọc tự tin như thế?

Xem thêm  

Quà tặng ngọt ngào cho phái đẹp dịp 20/10

Không chỉ tạo thiện cảm với sắc hồng nữ tính, bộ sưu tập trang sức gắn viên ngọc trai Akoya xuất xứ từ vùng nước mặn Nhật Bản sẽ giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, từ ngày 15-22/10/2017, DOJI áp dụng ưu đãi tới 10% bộ sưu tập và trang sức khác.

Xem thêm