Nội dung

Hàng loạt các nhà bán lẻ tại Anh đã bắt đầu cho người dùng đặt mua blackberry Q10, một trong 2 chiếc smartphone sử dụng hệ điều hành mới của BlackBerry, ra mắt hồi tháng 1 vừa rồi. Sở hữu màn hình nhỏ hơn và dùng bàn phím QWERTY truyền thống, tuy nhiên, giá của Q10 tại Anh không hề rẻ so với Z10 khi được niêm yết lên tới 530 bảng, tương đương hơn 800 USD.

Blackberry q10 bắt đầu nhận đặt hàng giá từ 800 usd
blackberry q10 bản thử nghiệm từng xuất hiện ở Hà Nội. Ảnh: Tuấn Anh.

Trong khi đó, một số nhà bán lẻ tại Mỹ cũng bắt đầu niêm yết giá bán BlackBerry 10 và cho khách hàng đặt mua từ trước. Nhưng mức giá của sản phẩm tại Mỹ còn được đẩy lên cao hơn nhiều so với dự đoán, lên tới 880 USD, đương với gần 18 triệu đồng. Trong khi theo GSM Arena, các tin đồn lúc trước cho biết BlackBerry Q10 sẽ có giá chỉ 600 đến 620 USD dành cho bản không khóa mạng.

Cùng với Z10, Q10 là một trong những chiếc BlackBerry đầu tiên sử dụng hệ điều hành BlackBerry 10, thay thế cho các BlackBerry OS7, OS6 trên điện thoại BlackBerry hiện tại. Với nhân gốc là hệ điều hành QNX trên máy tính bảng PlayBook, BlackBerry 10 hỗ trợ cảm ứng và các tính năng giải trí tốt hơn hệ điều hành cũ. 

Trong khi Z10 đã có mặt ở Việt Nam với giá trên thị trường khoảng 15 triệu đồng, thì Q10 mới đây cũng xuất hiện ở Hà Nội ở dạng hàng thử nghiệm.

Xem ảnh BlackBerry Q10 thử nghiệm xuất hiện ở Hà Nội

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ảnh mô phỏng iPhone vỏ nhựa giá rẻ

Có khá nhiều thông tin rằng Apple sẽ giới thiệu iPhone dùng chất liệu nhựa nhiều màu để cạnh tranh với điện thoại Android giá rẻ, do đó nhà thiết kế Martin Hajek đã dựng thiết bị đó dựa trên tin rò rỉ.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Q-Smart nâng cấp phần mềm

Loạt smartphone mà Q-Smart đem đến thị trường vào cuối quý I/2013 sẽ hướng vào việc nâng cấp phần mềm bên cạnh những nâng cấp về màn hình.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm