Nội dung
Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản phẩm cao cấp với kiểu dáng "siêu mẫu" tiện dụng cho những người phải thường xuyên di chuyển. Bên cạnh đó, hãng cũng có những sản phẩm ở các phân khúc như giải trí, máy tính lai...được đánh giá cao.

Năm 2013, Asus tiếp tục cải tiến cho dòng ultrabook cao cấp của họ, trong đó đáng ghi nhận là những cải tiến ở bàn phím và touchpad . Đây cũng là công ty đầu tiên sản xuất những model laptop màn hình cảm ứng với mức giá chỉ 500 USD, đưa dòng laptop thân thiện Windows 8 này tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng không có hầu bao rủng rỉnh. Tất nhiên điều đó không có nghĩa là mọi sản phẩm của Asus đều đạt chất lượng tốt. Tuy nhiên 5 model dưới đây có thể nói là những chiếc laptop thuộc dạng tốt nhất của Asus, danh sách do trang Laptopmag bình chọn.

ASUS Zenbook UX51Vz (2013)

5 laptop được đánh giá cao của asus

Dòng Zenbook mới của Asus được cho là để cạnh tranh với MacBook Pro của Apple. Zenbook UX51Vz có màn hình 15 inch với độ phân giải cực cao 2880 x 1620 pixel, cho video, hình ảnh sắc nét. Không chỉ có thiết kế đẹp, máy cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip Core i7 Haswell, card đồ họa Nvidia, 2 SSD. Có thể nói, Zenbook UX51Vz hội tụ đủ cả vẻ đẹp về thiết kế lẫn sức mạnh cấu hình phục vụ cho công việc. Máy gặp hạn chế về thời lượng pin, cổng kết nối.

ASUS N550JV

5 laptop được đánh giá cao của asus

N550JV là model thuộc dòng laptop giải trí đa phương tiện của Asus. Đây có thể xem là chiếc laptop giải trí vừa tầm dành cho những ai không có hầu bao quá rủng rỉnh. N550JV được trang bị chip Core i7, card đồ họa Nvidia, hệ thống 4 loa, màn hình IPS 15 inch cảm ứng sắc nét. Thiết kế nhôm cũng giúp N550JV cho cảm giác cao cấp.

ASUS X550CA

5 laptop được đánh giá cao của asus

Model laptop 15 inh này được trang bị chip Core i3, RAM 4GB, ổ cứng 500GB. Hiệu năng X550CA tuy không quá cao nhưng đảm bảo đủ mạnh để bạn xử lý những công việc cơ bản hàng ngày. Đáng tiếc là chất lượng âm thanh ở model này chỉ ở mức trên trung bình. Dẫu sao về tổng quan, X550CA vẫn là một cỗ máy đáng đầu tư.

ASUS G750JX

5 laptop được đánh giá cao của asus

G750JX là model thuộc dòng laptop chơi game của Asus với cấu hình mạnh mẽ: Chip Core i7 CPU, card đồ họa Nvidia GeForce GTX 770M, giúp mạy chạy được hầu hết các game đồ họa cao hiện nay. Máy còn mạnh ở bàn phím, ở khả năng chạy mát khi chơi game. Điểm yếu là âm thanh chỉ ở mức trung bình. Mức giá của máy cũng rất tốt so với giá của các đối thủ như Alienware 17

ASUS Transformer Book TX300

5 laptop được đánh giá cao của asus

Transformer Book TX300 là một sản phẩm theo dạng "hội tụ": Máy vừa có thể dùng như tablet vừa có thể dùng như 1 laptop. Phần laptop với màn hình 13,3 inch, chip Intel Core i7, RAM 4GB, SSD 128GB. Trong khi đó phần dock cung cấp thêm 500GB ổ cứng cho người dùng. Đây được đánh giá là một trong số những tablet lai laptop Windows 8 tốt nhất hiện nay.

Theo GenK.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

HP ZBook 15: Mạnh mẽ!

Là một chiếc laptop có hiệu năng cao và thời lượng pin rất tốt, ZBook 15 còn được trang bị tính năng bảo mật mạnh mẽ. Không chỉ có vậy, khả năng tùy biến rất cao đã biến ZBook 15 trở thành sản...

Xem thêm