Nội dung

Chì kẻ màu xanh không chỉ giúp đôi mắt có chiều sâu hơn mà đây còn là bí quyết trang điểm được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn cho mùa hè đầy nắng. Đôi mắt xanh quyến rũ bất cứ ai và giúp tôn lên làn da sáng mịn màng, phù hợp với đi biển, đi chơi cùng bạn bè người thân hoặc tham gia những buổi party ngập tràn màu sắc.

 4 bước tạo mắt xanh khuấy động mùa hè

Nàng thật đẹp và rạng ngời với màu mắt xanh tươi trẻ. Đôi mắt này sẽ quấn hút bất cứ chàng trai nào đấy nhé!

 4 bước tạo mắt xanh khuấy động mùa hè

Hãy chọn chì kẻ mắt màu xanh và đừng quên quan tâm tới đôi mày ngài nhé nàng. Dùng lược chải lông mày đưa theo đường cong vốn có của đôi lông mày tạo sự mềm mượt và hình dáng đẹp.

Khuôn mặt phái đẹp đã trở nên hoàn hảo và ấn tượng hơn, còn chần chừ gì nữa, hãy thay đổi phong cách của mình với mắt xanh quyến rũ để hè này thật đáng để yêu thương.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm