Nội dung

Phụ nữ có những nỗi  niềm riêng mà chỉ họ mới hiểu. Đàn ông có thể cho đó là chuyện tầm phào nhưng nếu cho các anh thử một ngày làm phụ nữ, ắt hẳn các anh sẽ hiểu vì sao chị em dù bàn chân sưng tấy cũng nhất quyết muốn mang giày cao gót hay không thể ra đường mà thiếu son môi.

 1001 nỗi niềm chỉ phụ nữ mới hiểu

Có những chuyện đàn ông không bao giờ hiểu! (Ảnh minh họa)

Dưới đây là vài điều phái đẹp mong cánh mày râu hiểu, để đối xử với họ công bằng hơn một chút, chiều chuộng họ hơn một chút:

1. Đi gặp một người bạn lâu năm, phụ nữ sẽ rối rít xin lỗi vì xuề xòa, vì vẻ ngoài kém đẹp và chau chuốt. Nhưng thực ra, cô ấy đã mất tới hai đêm để nghĩ xem mình sẽ mặc gì, trang điểm thế nào và xuất hiện ra sao cho ấn tượng.

2. Thích một chiếc váy lắm lắm, nhưng hỏi có mua hay không vì chưa chắc. Cô ấy sẽ phải đắn đo xem cái này đã có ai mặc chưa, kiểu này ở cơ quan đã có ai có cái “na ná” chưa.

3. Trước mặt một anh chàng mới quen, một hạt lạc rang cô ấy có thể cắn làm mấy lần vì bẽn lẽn, vì sợ hỏng son. Nhưng ngồi cùng lũ bạn thân, cô ấy có thể ngang nhiên chỉnh dây áo trong hay ngồi khoanh chân khi mặc váy chỉ để cho dễ chịu.

4. Cô ấy thích được bạn đưa đi mua quần áo , thậm chí thay cô ấy… quẹt thẻ! Nhưng chỉ đưa đi thôi chứ đừng dại mà lén mua tặng cô ấy, không có tới 1% khả năng là cô ấy sẽ mặc đâu! Phụ nữ khó tính, bạn biết mà!

5. Khi cô ấy hỏi bạn “Anh thấy em thế nào?”, tức là cô ấy đang đợi một lời khen, chứ không phải một câu nhận xét quá chân thật. Cô ấy tự biết mình trông ra sao.

 1001 nỗi niềm chỉ phụ nữ mới hiểu

Hãy khen cô ấy, chứ đừng nhận xét quá thật! (Ảnh minh họa)

6. Chỉ vì muốn hè này được diện croptop mà cô ấy sẽ tới phòng tập ba tháng trước khi mùa hè tới. Độ chăm chỉ chắc chắn hơn mấy anh chàng thích bụng “sáu múi”.

7. Tiêu chí thời trang khi đi du lịch của cô ấy là đẹp, đơn giản, thoải mái, và… mới! Không thể diện đồ cũ đi chơi được, cô ấy phải mua mới toàn bộ!

8. Cô ấy đội mũ không phải vì trời nắng, hay để bảo vệ làn da. Cô ấy đội và mua mỗi tuần một chiếc mũ mới là bởi có mấy cái váy mới đang thiếu phụ kiện đi cùng.

9. Sáng nào cô ấy cũng đắn đo xem nên tô son trước rồi ăn sáng hay ăn sáng xong mới tô son. Kết quả là tô son rồi mới ăn và ăn xong lại tô. Không thể tới công ty trong tình trạng nhợt nhạt, kém sắc được.

10. Thay vì khen “Dạo này trông em có vẻ xinh hơn đấy!”, hãy hỏi cô ấy rằng “Có phải em bị gầy đi không?”, cô ấy sẽ sướng điên lên cho mà xem!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục