Nội dung

Với mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho chị em phụ nữ Việt bằng những phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại công nghệ cao, vào tháng 8/2008 Yến Ngọc Beauty đã chính thức khai trương, trở thành trung tâm chăm sóc sắc đẹp phụ nữ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai.

Dịch vụ đa dạng và chất lượng

Yến Ngọc Beauty đang thực hiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: làm trắng da toàn thân, điều trị nám, tàn nhang, điều trị mụn hiệu quả, phun - thêu - vi chạm kỹ thuật mới, trẻ hóa da, căng da mặt, xóa nếp nhăn, làm hồng nhũ hoa, tắm hơi với thảo dược, triệt lông không đau, thu nhỏ lỗ chân lông, Laser giảm mụn, sẹo, thâm, da nhờn… Đảm bảo hiệu quả nhanh, lâu dài, tính thẩm mỹ cao và an toàn tuyệt đối.

Đặc biệt, là dịch vụ phun, thêu tản bột với công nghệ mới nhất của Hàn Quốc kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại đang là dịch vụ cực hot tại Yến Ngọc beauty được các chị em phụ nữ vô cùng quan tâm.

 Yến ngọc beauty khách hàng hài lòng hiệp hội tôn vinh

Tâm huyết của bà chủ Yến Ngọc Beauty

 Yến ngọc beauty khách hàng hài lòng hiệp hội tôn vinh

Chị Vũ Thị Mười là chủ nhân của Yến Ngọc Beauty

Chủ nhân của Yến Ngọc Beauty là chị Vũ Thị Mười – Một người phụ nữ tràn đầy nghị lực và yêu cái đẹp. Từ năm 18 tuổi, là nhân viên bán mỹ phẩm của thương hiệu lớn, chị đã ấp ủ uớc mơ sau này sẽ mở được 1 trung tâm làm đẹp uy tín nhất, giúp cải thiện ngoại hình cho toàn bộ chị em phụ nữ, giúp mọi người luôn tự tin với ngoại hình của mình và có cuộc sống thoải mái, tốt đẹp hơn.

Trong thời gian kinh doanh mỹ phẩm, chị Vũ Thị Mười đã để dành hầu hết tiền lương để học nghề, tham gia các lớp học hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc da, đồng thời trau dồi kiến thức làm đẹp qua sách báo. Và cuối cùng ước mơ ấy của chị cũng trở thành hiện thực, chị đã sở hữu liền 2 trung tâm làm đẹp toạ lạc tại những vị trí đắc địa và được đông đảo khách hàng trên địa bàn Đồng Nai cũng như cả nước đón nhận.

Đến nay, dù có một vị trí nhất định trong giới thẩm mỹ, song chị vẫn duy trì theo đuổi đam mê học hỏi và thường xuyên đầu tư công nghệ mới an toàn hiệu quả, nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ như ý, giá hợp lý.

Khách hàng hài lòng, hiệp hội tôn vinh

Trải qua 8 năm ra đời và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên về việc nâng cao trình độ chuyên môn, thái độ phục vụ, đồng thời luôn đón đầu trang bị máy móc hiện đại, thường xuyên tìm kiếm hợp tác với những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín, Yến Ngọc Beauty từng bước khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Biên Hòa – Đồng Nai trong lòng khách hàng.

Yến Ngọc Beauty đã nhận được rất nhiều bằng khen, giấy chứng nhận và hàng loạt giải thưởng lớn.

- Như hiệp hội người mẫu trao tặng cúp bàn tay vàng năm 2012

- Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ trao tặng chữ tâm năm 2013, đặc biệt năm 2013 chị vinh dự diện kiến Phó Chủ tịch nước. Tháng 10 năm 2014 vinh dự nhận danh hiệu Doanh nhân việt nam vàng do hiệp hội doanh nghiệp trao tặng với phương châm ..... dịch vụ như ý - giá hợp lý.

- Chị Vũ Thị Muời được Chủ tịch nước vinh danh trao tặng bằng khen 

- Năm 2010, Chị Vũ Thị Muời được diện kiến phủ Chủ tịch nước và được vinh danh trao tặng bằng khen

- Năm 2014, được hiệp hội Nguời Mẫu trao bằng khen bàn tay vàng

- Năm 2015, hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ trao chữ TÂM

- Được diện kiến Phó Chủ tịch nước. 

- Và hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa trao bằng khen doanh nhân tiêu biểu của năm. 

Đằng sau hàng loạt thành công của chị Vũ thị Mười, không thể kể đến đóng góp to lớn của ông xã. Anh luôn bên cạnh hỗ trợ nhiệt tình, động viên chị vượt qua khó khăn và đưa ra những lời khuyên để chị thêm vững bước trên con đường mà chị đã lựa chọn.

 Yến ngọc beauty khách hàng hài lòng hiệp hội tôn vinh

Chị Vũ Thị Mười và ông xã trong một chuyến công tác tại Hàn Quốc

Có thể nhận thấy, với sức mạnh về nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng khang trang cùng đầy đủ các loại máy móc công nghệ thẩm mỹ hiện đại, một lần nữa có thể khẳng định rằng: Yến Ngọc Beauty là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng và hiệu quả toàn diện rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.

Yến Ngọc Beauty không chỉ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo như mong muốn mà còn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời về quy trình làm viêc chuyên nghiệp, sự chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên và giá cả hợp lý.

Trung tâm chăm sóc da Yến Ngọc

Địa Chỉ 1: Số 1116 Nguyễn Ái Quốc, KP. 8,  P. Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai. (Đối diện bệnh viện 7B). ĐT: 0613 999 868 - DD : 0902945657

Địa Chỉ 2: 498 Cách Mạng Tháng 8 - Phường Quang Vinh - Biên Hoà - Đồng Nai (Gần nhà hàng cây dừa). ĐT: 0613.955.588 - DD : 0902945657

Email: yenngocspa@yahoo.com.vn

Website: www.yenngocbeauty.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm