Nội dung

Maybach 57S coupe của Xenatec được đặt tên Cruisero và phát triển dựa trên Maybach 57S sedan. Đã có 8 trong tổng số 100 chiếc được sản xuất với giá bán khởi điểm 928.732 USD.

 xe siêu sang maybach phiên bản coupe

Xenatec Maybach 57S coupe đầu tiên tại đại lý. Ảnh: Autoforspeed.

Để biến một chiếc sedan thành coupe, Xenatec đẩy cột B lùi về phía sau 508 mm và tăng độ cong của mui xe. Cửa xe, bậc cửa, ba-đờ-sốc trước và sau đều được làm lại. Vành xe 20 inch tiêu chuẩn hoặc 21 inch tùy chọn bằng hợp kim nhôm. Đèn hậu khác biệt với đèn sương mù chính giữa và ống xả nằm trên ba-đờ-sốc sau. Kết quả là chiếc sedan trở nên thể thao hơn.

Nội thất cũng được cải tạo. Ghế ngồi với kiểu dáng thể thao hơn. Một số chi tiết thay đổi để nhấn mạnh phong cách của chiếc coupe. Khách hàng có thể chọn kiểu mui toàn kính thay cho mui thép.

 xe siêu sang maybach phiên bản coupe

Maybach 57S sedan - bản gốc của 57S coupe.

Sức mạnh của phiên bản coupe giống như bản sedan. Động cơ vẫn là loại 6 lít V12 công suất 612 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Xenatec cho biết, chiếc coupe dài 5.768 mm có thể đạt tốc độ tối đa 275 km/h với mức tiêu hao nhiên liệu 16,4 lít/100 km.

Chiếc Xenatec Maybach 57S coupe đầu tiên đã được đưa tới một đại lý ở Saudi Arabia.

>>Ảnh Xenatec Maybach 57S coupe

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm