Nội dung

Trước khi bắt tay với stylist Kelbin Lei, Thu Minh vốn dĩ là người luôn chi mạnh trong chuyện ăn mặc. Nhưng quả thực không phải cứ diện đồ thật đắt là sẽ đẹp, mà nhờ bàn tay biến hóa và định hình phong cách của Kelbin, nữ ca sỹ có giọng ca nội lực này đã hoàn toàn lột xác, trở thành quý cô thời thượng, quyến rũ và cực kì sang chảnh.

Trong tập mới nhất của The Voice, Thu Minh cực kì thu hút trong mẫu thiết kế của Lâm Gia Khang. Đôi cao gót và mắt kính lại phát huy tối đa công lực biến cô thành quý cô thành thị cực kì sang trọng.

Từ ngày có kelbin lee thu minh sang chảnh không còn gì để nói Áo khoét sâu hai bên nách kết hợp với chân váy xẻ cao ấn tượng và chiếc áo khoác dài dây rút, đã được Kelbin kết hợp cực kì ăn ý với tông màu be và trắng thời thượng.

Trong thời gian gần đây, những hình ảnh sành điệu của Thu Minh bắt đầu tăng lên đáng kể. Tuy không phải lúc nào cũng diện cả cây đồ hiệu nhưng không thể phụ nhận được bà mẹ một con gần đây nhan sắc còn "phất" lên hơn cả thời gian trước.

Từ ngày có kelbin lee thu minh sang chảnh không còn gì để nói Cô gây ấn tượng với chiếc đầm ôm sát như những chiếc thắt lưng quấn quanh đến từ thương hiệu Moschino, kết hợp với một chiếc áo ôm sát màu đen để không bị phô trương quá. Từ ngày có kelbin lee thu minh sang chảnh không còn gì để nói Sau khi sinh, Thu Minh đã thực sự nỗ lực để lấy lại vóc dáng, với thân hình bốc lửa như hiện tại cô chẳng "ngán" một chiếc đầm body khoe dáng nuột nà như thế này. Kelbin chọn cho cô một đôi cao gót màu nude ăn ý với trang phục và làm cho tổng thể được kéo dài ra. Từ ngày có kelbin lee thu minh sang chảnh không còn gì để nói Trang phục ở vòng thi thứ 2 đã cứu hết mọi khoảnh khắc kì quặc sau hình ảnh "xấu náo động cộng đồng" của những tập đầu tiên.

So với những đàn em của mình khi ngồi trên ghế nóng, "chị đại" Thu Minh vẫn lôi cuốn và quyến rũ chẳng kém gì ai. Một phần nhờ vào thần thái của một ngôi sao lớn và tiếp theo là nhờ vào trợ thủ đắc lực Kelbin Lei của cô trong suốt thời gian vừa qua.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục