Nội dung

Tổng số có tới 40 mẫu xe sang tới triển lãm Bắc Kinh năm nay với tổng giá trị khoảng 22 triệu USD đã được khách hàng Trung Quốc tậu hết.

Tờ China Daily cho biết: "Chiếc xe đặc biệt hiếm, chỉ có 300 chiếc trên toàn thế giới và được bán với giá khoảng 2,65 triệu euro (khoảng 3,5 triệu USD) tại châu Âu". Tuy nhiên, siêu xe Bugatti màu xanh sẽ không ở lại luôn với người Trung Quốc mà quay về Pháp, nơi nó được "trang điểm" lại trước khi lên tàu và thực sự về với người chủ mới.

 trung quốc mua hết siêu xe ở triển lãm bắc kinh

Một vị khách đã trả 5,6 triệu USD để sở hữu siêu xe Bugatti màu xanh. Ảnh: Xinhuanet.

Tại triển lãm Bắc Kinh 2008, một chiếc Bugatti Veyron thuộc về một khách hàng Trung Quốc chỉ sau 2 tiếng ra mắt.

Năm nay, Maserati cũng bán được 5 trong số 6 chiếc trưng bày. Gao Mengxiong, Giám đốc bán hàng của Maserati Trung Quốc cho biết: "10 chiếc khác sẽ được giao trong 6-8 tuần tới, sau khi chúng được trang bị lại theo yêu cầu của khách hàng". Mỗi chiếc Maserati có giá 366.000 USD, giúp hãng này thu về số tiền 5,4 triệu USD sau khi tới Bắc Kinh. Hơn thế, họ lại không phải trả tiền tàu để chở xe về nhà.

Tại gian hàng của Rolls-Royce, một đại diện của hãng này phát biểu: "Chúng tôi sẽ nhận một lượng đơn đặt hàng lớn ngay tại triển lãm". Một khách hàng đã mua chiếc Ghost được trưng bày. Theo một số nguồn tin, đó là một cô gái khoảng 20 tuổi.

 trung quốc mua hết siêu xe ở triển lãm bắc kinh

Hãng xe Đức Porsche cũng thu về món hời khi tới Bắc Kinh năm nay. Ảnh: Chinadaily.

Ngoài 3 xe tìm thấy chủ ngay tại gian hàng, Porsche bán được tất cả 8 chiếc trong vòng 3 ngày đầu tiên của Bắc Kinh Autoshow. Chiếc đắt nhất có giá hơn 290.000 USD.

Khi triển lãm đóng cửa, các nhà tổ chức tính được có khoảng 800.000 lượt khách tham quan. Vào ngày 1/5, bắt đầu kỳ nghỉ lễ Độc lập kéo dài 3 ngày, đã có 145.900 lượt người tới xem xe.

Theo tờ China Daily, hơn 2.100 hãng xe trên khắp thế giới đã tới trình diễn công nghệ và các sản phẩm tại triển lãm năm nay.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm