Nội dung

toyota harrier là tên gọi khác của lexus rx tại thị trường nội địa. harrier thế hệ thứ ba chính thức trình làng tại Nhật hồi tháng 11/2013. Để thu hút khách hàng, toyota kết hợp với Seiko thành lập dự án Reflection Mapping để trang trí lại phong cách cho Harrier. Đặc biệt là nhà thiết kế Akira Oikawa, người đứng sau thương hiệu đồng hồ hạng sang Galante.

 toyota harrier chiếc gương di động

Toyota Harrier với lớp vỏ bọc crôm, tác phẩm hợp tác với nhà thiết kế Akira Oikawa của Seiko.

Qua bàn tay của nhà thiết kế Oikawa, chiếc Harrier khoác lên mình bộ cánh mạ crôm. Qua đó, chiếc suv với lớp mạ crôm giống như bề mặt của chiếc gương thông thường. Toyota cho biết, hãng áp dụng công nghệ xử lý hình ảnh 3DCG ảo trong quá trình thực hiện. Công nghệ này cho phép khúc xạ và phản chiếu hình ảnh môi trường xung quanh.

Harrier thế hệ ba với hai tùy chọn động cơ bao gồm 3ZR-FAE 2.0 Valvematic (2WD hoặc 4WD) công suất 151 mã lực và mô-men xoắn 193 Nm. Cùng hệ truyền động hybrid với sự kết hợp của động cơ 2,5 lít Atkinson 2AR-FXE và hệ thống động cơ điện kép E-Four cho tổng công suất 196 mã lực và mô-men xoắn 206 Nm.

Toyota Harrier phiên bản đặc biệt sẽ trưng bầy trên khắp đất nước Nhật Bản.

>Thêm ảnh Toyota Harrier

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm