Nội dung

điện thoại thông minh ngày càng rẻ hơn với sự xuất hiện của Android và chip Qualcomm, các thiết bị chạy hệ điều hành đã xuống dưới mốc 2 triệu đồng. Bên cạnh các nhà sản xuất lớn, sự tham gia của những tên tuổi Việt đã làm cho thị trường này sôi động từ mùa hè.

Theo các nhà bán lẻ tại TP HCM, samsung đang có lượng smartphone giá thấp và thị phần tốt. Tiếp sau đó là Sony Ericsson, LG. nokia gần đây có chiếc Lumia 610 được chú ý.

Dưới đây là 8 mẫu smartphone "ăn khách" nhất theo số liệu của nhiều hệ thống di động.

Sony Ericsson Xperia X8 (3,8 triệu đồng)

Top 8 smartphone giá rẻ bán chạy tại vn

Xperia X8 với thiết kế nhỏ gọn. Ảnh: GSM Arena.

Được Sony Ericsson bán ra từ hai năm trước, X8 là chiếc smartphone giá rẻ "ăn khách" nhất của hãng này. Máy có kiểu dáng gọn với màn hình chỉ 3 inch, chạy chip tốc độ 600 MHz và hệ điều hành Android 2.1.

Samsung Galaxy Mini (3,6 triệu đồng)

Top 8 smartphone giá rẻ bán chạy tại vn

Galaxy Mini với thiết kế màn hình 3,2 inch. Ảnh: Quốc Huy.

Có mặt trên thị trường gần một năm, Mini vẫn là mẫu smartphone bán được. Máy có màn hình 3,2 inch, chạy Android 2.2 Froyo hỗ trợ mạnh mẽ về thiết kế. Galaxy Mini từng là smartphone Android rẻ nhất của Samsung.

Samsung Galaxy Y (3,1 triệu đồng)

Top 8 smartphone giá rẻ bán chạy tại vn

Galaxy Y với thiết kế đơn giản. Ảnh: Quốc Huy.

Được Samsung quảng cáo mạnh, model này từng là smartphone "ăn khách" nhất trong nhóm giá rẻ. Máy có màn hình 3 inch, thiết kế gọn, chạy Android 2.3 và hỗ trợ kết nối đầy đủ.

lg Optimus L3 (giá 3,1 triệu đồng)

Top 8 smartphone giá rẻ bán chạy tại vn

L3 với thiết kế vuông vắn. Ảnh: Tuấn Anh.

L3 có mặt khoảng một tháng và nhận được nhiều tín hiệu tốt. Đây là đối thủ của Galaxy Y với màn hình rộng 3,2 inch, thiết kế vuông vắn và đầy đủ kết nối. Máy chạy Android 2.3, chip xử lý 800 MHz.

> Xem 4 smartphone giá thấp bán tốt tiếp theo

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm