Nội dung

"Có người thích hoặc không thích nhưng chúng ta phải công nhận mỗi lần xuất hiện của Lady Gaga luôn để lại ấn tượng. Gu thẩm mỹ thể hiện qua cách ăn mặc và diện mạo táo bạo làm tôi nảy sinh nhiều ý tưởng cho các mẫu thiết kế của mình", Văn Thành Công chia sẻ.

Thời trang cảm hứng từ lady gaga

Mẫu thiết kế của Văn Thành Công lấy cảm hứng từ cô ca sĩ "quái chiêu". Ảnh: V.T.C.

Bộ sưu tập được anh thực hiện để tham gia chương trình Fashionably Loud, nơi âm nhạc và thời trang hội tụ. Các mẫu quần áo của nhà thiết kế được trình diễn trong một không gian nhạc rock và hip hop. Phần âm nhạc sẽ do Music Faces đảm trách với sự góp mặt của các ca sĩ: Phạm Anh Khoa, Lê Hiếu, Phương Vy, Quân Rapsoul, Suboi, Anh Khang, White Nose và DJ Duy Duy.

Thời trang cảm hứng từ lady gaga

Hà Anh sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình. Ảnh: S.T.

Chương trình quy tụ nhiều gương mặt người mẫu tên tuổi hiện nay như: Top 5 Người mẫu Thế giới Lan Hương, Á hậu VN Minh Thư, Siêu mẫu Hà Anh, Thái Hà, Kim Minh, Ngọc Quyên... Giám đốc sáng tạo của YANTV Jennifer Ravolet chịu trách nhiệm đạo diễn catwalk.

Đêm Fashionably Loud, diễn ra tại Lucky Plaza (38 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM) từ 20h ngày 17/12, còn nhằm quyên góp, ủng hộ quỹ từ thiện Heartbeat Vietnam, hỗ trợ phẫu thuật tim cho trẻ em.

* Bộ sưu tập thời trang cảm hứng từ Lady Gaga

K.H.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quà tặng Giáng sinh từ IVY Moda

Chào đón Giáng sinh và năm mới 2010, hãng thời trang IVY Moda có chương trình giảm giá 10 - 50% tất cả sản phẩm được bày bán tại hệ thống showroom trên toàn quốc trong 2 tuần từ 15/12 tới 3/1/2010.

Xem thêm  

‘First Lady’ của NAFNAF Paris

NAFNAF Paris đã đưa sự lịch lãm, gợi cảm nhưng phá cách vào hình ảnh người phụ nữ trí thức thanh lịch trong xu hướng “First Lady” - dòng sản phẩm chủ đạo của bộ sưu tập thu đông năm nay.

Xem thêm