Nội dung

BTC The Look Vietnam xác nhận mùa đầu tiên sẽ có sự góp mặt của 3 HLV gồm: Phạm Hương, Minh Tú và Kỳ Duyên. Không riêng cá tính thú vị của từng người, chính phong cách thời trang khác biệt cũng là điểm hấp dẫn khiến khán giả mong đợi ở chương trình này.

Nếu Minh Tú còn khá "kín tiếng" khi ít đề cập đến cuộc thi, thì Phạm Hương và Kỳ Duyên lại liên tục "nhá hàng" khi khoe những bộ cánh cực chất trên tài khoản Instagram cá nhân.

the look chưa lên sóng phạm hương và kỳ duyên đã thi nhau khoe váy áo trên ghế nóngNhững hình ảnh đầu tiên khi 3 HLV được bắt gặp đang ghi hình The Look trên đường phố TPHCM, Phạm Hương đã diện hẳn set đồ "nguyên cây đen" đến từ thương hiệu Dior.the look chưa lên sóng phạm hương và kỳ duyên đã thi nhau khoe váy áo trên ghế nóngTuy trông khá đơn giản, nhưng không kém phần "sang chảnh".the look chưa lên sóng phạm hương và kỳ duyên đã thi nhau khoe váy áo trên ghế nóngHình ảnh của cô trong khi ngồi ghế nóng ở phần thi The Hair cũng được tiết lộ. Tiếp tục với phong cách monochrome, chiếc váy multi-layers được cô "tái sử dụng" nhưng phối cùng một chiếc vest trắng tạo hiệu ứng đối lập rất đẹp mắt. the look chưa lên sóng phạm hương và kỳ duyên đã thi nhau khoe váy áo trên ghế nóngTự nhận mình là "team cá tính", Kỳ Duyên cũng khiến khán giả phải "lóa mắt" với cây đồ hiệu Gucci chất lừ. Với điểm nhấn là chiếc váy da màu đỏ, cùng chiếc mắt kính 3 màu sành điệu của Gucci.the look chưa lên sóng phạm hương và kỳ duyên đã thi nhau khoe váy áo trên ghế nóngTiếp tục diện đồ của thương hiệu Ý tại phòng ghi hình The Look, Kỳ Duyên cũng nhanh chóng cập nhật outfit bắt mắt của cô trên Instagram. Set đồ gồm một chiếc áo vest, cùng giày cao gót ánh kim, kết hợp cùng quần đen ống loe tôn dáng.the look chưa lên sóng phạm hương và kỳ duyên đã thi nhau khoe váy áo trên ghế nóngThậm chí cả 2 còn có hẳn một tấm hình chụp chung, khá thân thiết. Điểm chung thú vị của Phạm Hương và Kỳ Duyên chính là mái tóc khá đơn giản, để tập trung vào sự suông mượt đúng chất của phần thi The Hair.

Phạm Hương bận rộn 'chạy show' từ HHHVVN, sang The Look và sắp đến cả Seoul Fashion Week

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục