Nội dung

Tại buổi họp báo diễn ra trước ngày khai mạc triển lãm ifa 2012, đích thân chủ tịch kiêm CEO sony đương nhiệm , Kazuo Hirai, công bố loạt smartphone android thế hệ mới nhất của hãng, bao gồm Xperia T, V và J. Tất cả đều chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Sony trình làng ba smartphone xperia t v và j
Kazuo Hirai giới thiệu bộ ba Xperia mới của Sony.

Trong đó Xperia T là model cao cấp nhất, chính là sản phẩm từng bị rò rỉ thông tin trước đó mang tên mã Xperia Mint. Máy được trang bị màn hình 4,6 inch với độ phân giải HD 720p 1.280 x 720 pixel, sở hữu thiết kế mỏng với kiểu dáng uốn cong ở mặt lưng như model Xperia Arc và Arc S năm ngoái. 

Kích thước thực tế của Xperia T là 129,4 x 67,3 x 9,35 mm và nặng 139 g. Máy hỗ trợ 4 băng tần 2G và 3G, bộ nhớ trong 32 GB và có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD. Những trang bị đáng chú ý khác của model là camera 13 megapixel, bộ xử lý 2 nhân tốc độ 1,5 GHz (Snapdragon S4), kết nối HDMI, chạy Android 4.0.4 và sẽ được nâng cấp lên 4.1 trong thời gian tới.

Ảnh Sony Xperia T

Tính năng đáng chú ý trên Xperia T là "One Touch", cho phép người dùng có thể đồng bộ các bản nhạc đang phát trên điện thoại với loại loa tương thích thông qua NFC. Ông Hirai cũng tiết lộ, sản phẩm này sẽ xuất hiện cùng với điệp viên 007 James Bond trong tập phim mới nhất sắp công chiếu, Skyfall.

Xperia V là model hỗ trợ mạng 4G LTE và là dòng máy chống nước cao cấp nhất của Sony. V có màn hình 4,3 inch với độ phân giải HD giống như  Xperia S nhưng camera được nâng lên thành 13 megapixel. Bộ xử lý là Qualcomm S4 2 nhân với tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB và đồ họa Adreno 225. Bộ nhớ của V có dung lượng 8 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ảnh Sony Xperia V

Model cuối cùng là Xperia J có giá bán thấp nhất, nằm trong dòng smartphone tầm trung giá tốt của Sony. Máy có màn hình 4 inch với độ phân giải FWVGA, bộ xử lý đơn nhân với tốc độ 1 GHz dù vẫn chạy Android ICS.

Bộ ba Xperia mới của Sony sẽ được trang bị các ứng dụng đa phương tiện hỗ trợ đồng bộ, liên kết với máy tính bảng Xperia và laptop Vaio. Hãng điện tử của Nhật cũng cung cấp dịch vụ nhạc Music Unlimited miễn phí trong 60 ngày, dành cho người dùng các sản phẩm mới.

Ảnh Sony Xperia J

Tuấn Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm