Nội dung
Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới về phiên bản kế nhiệm dòng siêu xe có thể coi là “huyền thoại” này.
Theo thông tin mới nhất được WCF đăng tải, phiên bản mới sẽ không được gọi là Lamborghini Cabrera như những tin đồn trước đó, mà nhiều khả năng sẽ được đặt tên là Gallardo LP600-4.
style ="text-align: center">Siêu xe lamborghini gallardo mới sắp ra mắt
Hình ảnh không hề che đậy của chiếc Gallardo mới vừa xuất hiện
Trong một chuyến thăm các dây chuyền sản xuất dòng Aventador họ đã vô tình phát hiện ra những chi tiết trong một dây chuyền lắp ráp khác (được sản xuất để thay thế mẫu Gallardo) đã được khai trương.
Thậm chí họ đã tận mắt chứng kiến một mẫu Lamborghini mới đang trong quá trình lắp ráp, không hề ngụy trang , ngoại thất phủ lên màu chanh xanh Verde Ithaca và có bộ la-zăng hợp kim màu đen bóng.
Bên cạnh đó, phiên bản mới của chiếc Gallardo sẽ không có cửa cắt kéo, phần đuôi xe được thiết kế lại, và sử dụng nhiều lưới tản nhiệt hơn, tương tự huyền thoại Lamborghini Miura. Trong khi phần đuôi xe có thiết kế khá sắc nét và góc cạnh làm người ta liên tưởng đến mẫu Aventador.
Phía nhà sản xuất từng tuyên bố, những chiếc xe thực tế sẽ có nhiều nét tương đồng so với nguyên mẫu. Mặc dù không tiết lộ bất cứ thông tin nào về thời điểm ra mắt, nhưng nhiều khả năng nó sẽ ra mắt trước lễ Giáng sinh.
Siêu xe lamborghini gallardo mới sắp ra mắt
Siêu xe lamborghini gallardo mới sắp ra mắt
Nguyễn Thanh (Theo WCF) (Khampha.vn) ​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Tiêu chuẩn mới của xe hơi hiện đại

Hiện nay các hãng xe hơi cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ hơn, nhằm tạo ra lợi thé để có thể chiếm lĩnh chiếm lĩnh thị trường rộng lớn. Để làm được điều này, các hãng luôn phải nghiên cứu ứng...

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm