Nội dung

Sau sinh 2 tháng chân dài diệu huyền giảm siêu tốc 15kg Sau sinh 2 tháng chân dài diệu huyền giảm siêu tốc 15kg

Diệu Huyền trước và sau sinh

Chân dài làng mẫu Đặng Vũ Diệu Huyền vừa sinh con đầu lòng hồi tháng 6 nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại được dáng vóc thon thả, cán mốc 60 kg khiến hàng triệu cô gái phát hờn. Trước khi mang bầu, siêu mẫu chỉ nặng 55 kg. Và dưới đây là những tuyệt chiêu giảm cân của nàng mẫu sáng giá:

Giảm 15kg trong 2 tháng sau sinh nhờ từ bỏ tinh bột

Người đẹp chia sẻ: "Tôi tham gia các hoạt động thời trang bà bầu tới tận tháng thứ 8 thai kỳ. Trong suốt thời gian mang thai, tôi tăng trọn vẹn 20kg, từ 55 kg lên 75 kg. Thời gian này, tôi ăn đầy đủ chất, nhưng chủ yếu là thịt, cá, trứng, rau củ quả và hạn chế tối đa tinh bột. Nhờ vậy mà em bé sinh ra nặng 3,2 kg." 

Diệu Huyền khi mang bầu không kiêng khem nhiều nhưng ăn có kiểm soát và luôn ăn ở nhà. Cô không ăn nhiều cơm nhưng nhất định phải ăn mỗi bữa nửa bát, kết hợp ăn nhiều rau xanh và uống 1 - 2 ly sữa tươi không đường ít béo. 

Siêu mẫu cho biết: "Khi sinh xong, tôi xuống ngay 10kg. Sau 2 tháng, tôi giảm tổng cộng 15kg. Tôi luôn thực hiện chế độ low cab - ăn không tinh bột, uống sữa đều ngày 3 ly để đảm bảo nguồn sữa cho bé."

Diệu Huyền tập luyện giữ dáng từ lúc mang bầu

Sau sinh 2 tháng chân dài diệu huyền giảm siêu tốc 15kg

Bà bầu Diệu Huyền xinh đẹp

Người mẫu kể rằng: "Trước khi có bầu, tôi vẫn luôn luyện tập để có một cơ thể săn chắc. Tôi vẫn tiếp tục luyện tập khi mang thai nhưng không tập nặng như lúc trước. Tôi chỉ tập yoga để duy trì sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Tôi tăng 20kg nhưng nhìn không bị xồ xề hay thay đổi gì nhiều so với lúc chưa mang thai. Tôi bắt đầu luyện tập nhẹ nhàng với các bài tập yoga dành cho mẹ bầu sau 1 tháng sinh. Sau 2 tháng, tôi luyện tập mạnh hơn với các bài tập như chạy bộ, đấm bốc, tập plank để lấy lại vóc dáng như ban đầu."

Cho con bú cũng là một cách giảm cân hiệu quả

Sau sinh 2 tháng chân dài diệu huyền giảm siêu tốc 15kg

Vóc dáng bốc lửa của Diệu Huyền

Diệu Huyền cho con bú bú sữa mẹ, kèm sữa công thức. Cô khẳng định: "Bú sữa mẹ là một cách giảm cân hoàn toàn hiệu quả, chính vì thế sau 1 tháng sinh, tôi giảm được 5kg."  Do tính chất công việc ở xa nhà nên người mẫu đang cho bé tập làm quen thêm với việc bú bình. 

Cô lựa chọn phương pháp sinh thường, vừa tốt cho em bé, vừa tốt cho sức khỏe của mẹ và giúp người mẹ quay về với sinh hoạt thường ngày nhanh hơn. Điều này cũng không ảnh hưởng đến việc tập luyện để lấy lại vóc dáng.

Chườm muối nóng để nhanh lấy lại vòng eo "kiến"

Siêu mẫu tâm sự: " Tôi khá là áp lực về việc giảm cân sau sinh, vì tôi là người của công chúng, nên việc lấy lại dáng vóc sớm để quay về với công việc là rất cần thiết. May mắn thay, cơ địa của tôi tốt. Tôi dùng muối rang nóng chườm vòng hai 3 lần/ ngày, kiên trì trong suốt 2 tháng và kết quả mang lại quả là đáng kể."

Ngoài ra, Diệu Huyền còn xông hơi để giảm cân. Bà mẹ một con khi mang thai bị phù do tích nước, nên sau sinh, cô lựa chọn giải pháp xông hơi truyền thống bằng thuốc bắc 1 lần/ngày, 3 lần/tuần để cải thiện cân nặng. Diệu Huyền không đến spa mà thực hiện ngay tại nhà, vừa rẻ lại tiện dụng và tốt cho sức khỏe. 

Sau sinh 2 tháng chân dài diệu huyền giảm siêu tốc 15kg

Sau sinh 2 tháng chân dài diệu huyền giảm siêu tốc 15kg

Diệu Huyền đang cố lấy lại dáng vóc như trước khi sinh em bé

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm