Nội dung

Tại tuần lễ thời trang Milan Thu/Đông 2018, nhà mốt Gucci đã để lại ấn tượng vô cùng sâu đậm khi biến sàn catwalk thành phòng khám bệnh viện, đồng thời cho người mẫu ôm theo đầu người nhân tạo hay chính là thủ cấp được phác hoạ theo đúng gương mặt của người mẫu bên cạnh những chú rồng con.

Sao việt cùng giới trẻ thế giới tạo nên cơn sốt với trào lưu cầm thủ cấp trên tay vừa dị vừa đáng yêuHình ảnh người mẫu tay ôm thủ cấp chính mình, ngạo nghễ catwalk đã trở thành điểm nhấn “đinh” trong show diễn mới nhất của Gucci, từ đó, trào lưu chụp ảnh với đầu người cũng chính thức trở thành hot trend trên thế giới.

Vấp phải những ý kiến trái chiều, nhưng Gucci đã tạo nên một trào lưu bao trùm cả mạng xã hội. Với hashtag #guccichallenge bạn có thể thấy giới trẻ trên toàn thế giới đang phát cuồng lên với hot trend mới như thế nào.

Sao việt cùng giới trẻ thế giới tạo nên cơn sốt với trào lưu cầm thủ cấp trên tay vừa dị vừa đáng yêuDuy Khánh, Miu Lê có lẽ là cặp bài trùng cập nhật phong cách này sớm nhất. Mới đây, trong bức ảnh được Duy Khánh đăng tải trên trang cá nhân, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú khi nhìn thấy "thủ cấp" của anh đang nằm trên tay cô bạn thân.Sao việt cùng giới trẻ thế giới tạo nên cơn sốt với trào lưu cầm thủ cấp trên tay vừa dị vừa đáng yêuThậm chí, cặp đôi Châu Bùi, Decao cũng từng chụp một bộ ảnh có concept tương tự từ đầu năm 2017.

Người đầu tiên đi tiên phong cho việc tạo ra nhưng tác phẩm nghệ thuật mô phỏng đầu không phải là Gucci mà là nhà mốt Rick Owens từ cách đây khá lâu, khi mà Ricky sử dụng chính đầu của mình trong các dự án nghệ thuật hay như dùng lưng làm bàn và mông làm ghế cho khách trong các studio của Rick Owens.

Sao việt cùng giới trẻ thế giới tạo nên cơn sốt với trào lưu cầm thủ cấp trên tay vừa dị vừa đáng yêuSao việt cùng giới trẻ thế giới tạo nên cơn sốt với trào lưu cầm thủ cấp trên tay vừa dị vừa đáng yêuSao việt cùng giới trẻ thế giới tạo nên cơn sốt với trào lưu cầm thủ cấp trên tay vừa dị vừa đáng yêu

Ban đầu, phong trào này chỉ thu hút một số người nổi tiếng tham gia và sau đó nhanh chóng xâm chiếm mạng xã hội. Với dòng hashtag #guccichallenge bạn có thể thấy trào lưu này đang khiến giới trẻ thế giới phải phát cuồng lên như thế nào!

Sao việt cùng giới trẻ thế giới tạo nên cơn sốt với trào lưu cầm thủ cấp trên tay vừa dị vừa đáng yêuCác tín đồ thời trang có vẻ rất hứng thú với thử thách mới này.Sao việt cùng giới trẻ thế giới tạo nên cơn sốt với trào lưu cầm thủ cấp trên tay vừa dị vừa đáng yêuĐầu tư cả về "đạo cụ" lẫn chú tâm vào diễn xuất nhé!Sao việt cùng giới trẻ thế giới tạo nên cơn sốt với trào lưu cầm thủ cấp trên tay vừa dị vừa đáng yêuSao việt cùng giới trẻ thế giới tạo nên cơn sốt với trào lưu cầm thủ cấp trên tay vừa dị vừa đáng yêuSao việt cùng giới trẻ thế giới tạo nên cơn sốt với trào lưu cầm thủ cấp trên tay vừa dị vừa đáng yêuSao việt cùng giới trẻ thế giới tạo nên cơn sốt với trào lưu cầm thủ cấp trên tay vừa dị vừa đáng yêuSao việt cùng giới trẻ thế giới tạo nên cơn sốt với trào lưu cầm thủ cấp trên tay vừa dị vừa đáng yêuKhông phải ai cũng kịp đầu tư "thủ cấp" của mình, vậy thì dùng tạm đầu bạn thân để đu theo trào lưu này mới được.Sao việt cùng giới trẻ thế giới tạo nên cơn sốt với trào lưu cầm thủ cấp trên tay vừa dị vừa đáng yêuSao việt cùng giới trẻ thế giới tạo nên cơn sốt với trào lưu cầm thủ cấp trên tay vừa dị vừa đáng yêu

Cứ tưởng sàn runway của Chanel là nhất nhưng 'phòng phẫu thuật' của Gucci mới đáng nể

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục