Nội dung

Samsung rv409 giá chưa tới 9 triệu đồng

samsung rv409 màu đen và bạc.

Vỏ máy samsung rv409 là sự kết hợp của hai màu đen và bạc với gam màu bạc chiếm hơn hai phần ba phần trên vỏ máy. Logo Samsung được tạo khối và đặt chệch hơn tỷ lệ thông thường gây ấn tượng thị giác mới mẻ. Laptop sử dụng kiểu bàn phím chiclet đang được ưa chuộng vì vừa đẹp mắt lại vừa dễ dàng sử dụng và ít mắc lỗi khi đánh máy. Các phím điều hướng (lên/xuống, trái/phải) được viền nổi bật nên trực quan và dễ thao tác hơn.

Samsung RV409 được bổ sung công nghệ Fast Start hỗ trợ khởi động nhanh trong 3 giây, góp phần tiết kiệm thời gian một cách đáng kể. Hơn hết, nó tạo nên một tác phong làm việc ngày một hiện đại và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, tính năng Samsung AllShare cho phép người dùng kết nối và chia sẻ dữ liệu với TV, máy ảnh, dàn âm thanh... thông qua các giao tiếp có sẵn và phổ biến như Wi-Fi, LAN.

Samsung RV409-A01VN với vi xử lý Intel Pentium (giá 8.790.000 đồng - chưa VAT) giải quyết tốt các công việc văn phòng. Ngoài ra, nếu có yêu cầu cao hơn về khả năng xử lý, người dùng có thể chọn cấu hình dòng Samsung RV409-A02VN với Intel Core i3 ở mức giá gần 11 triệu đồng (chưa VAT).

* Xem cấu hình của Samsung RV409.

Linh Chi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm