Nội dung
Samsung nâng cấp series 7 chronos với card đồ hoạ amd
series 7 chronos phiên bản mới được trang bị thêm hệ thống tăng tốc RAM hứa hẹn cho khả năng tải ứng dụng nhanh hơn tới 50%. Ảnh: Slashgear.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Hàn Quốc này còn tích hợp thêm phần cứng tăng tốc RAM cho Series 7 Chronos phiên bản mới, hứa hẹn giúp máy tải ứng dụng nhanh hơn tới 50%. Sản phẩm có màn hình độ phân giải Full HD cùng với loa ngoài do JBL sản xuất. Ngoài ra, video quảng cáo của Series 7 Chronos còn cho thấy máy sở hữu vỏ ngoài có thiết kế nhôm phay xước.

Hiện tại, các thông số kỹ thuật cụ thể phiên bản mới vẫn chưa được công bố. Tuy vậy, theo dự đoán, các tính năng như trong quảng cáo của samsung sẽ được áp dụng cho cả hai phiên bản 15 inch và 17,3 inch với giá bán chưa được công bố.

Hai phiên bản Series 7 Chronos 15 và 17,3 inch thế hệ cũ được trang bị màn hình độ phân giải lần lượt là 1.600 x 900 pixel và 1.920 x 1.080 pixel. Trong đó, model 15 inch sử dụng chip Core i7-3615QM lõi tứ, card đồ hoạ rời Nvidia GeForce GT640M cùng RAM 8 GB. Đối với model 17,3 inch, máy sử dụng vi xử lý Intel Core i7, RAM 8GB và card đồ hoạ Nvidia GeForce GT 650M 2GB.

Video quảng cáo samsung series 7 chronos mới:

Thanh Tùng
Video: Slashgear

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm