Nội dung

Là một sản phẩm công nghệ hướng tới phái mạnh, q-smart s15 thiết kế mạnh mẽ, nam tính với dáng to bản, khung máy vuông vức. Xung quanh thân máy được viền một lớp hợp kim không gỉ trông rất chắc chắn. Điểm nổi bật nhất là màn hình rộng 4 inch đem lại một không gian thao tác và giải trí thoải mái, đặc biệt là chơi game, lướt net hay thực hiện các tác vụ văn phòng (kiểm tra, soạn mail, xem file văn bản dưới nhiều định dạng như Word, Exel, Power Point…).

Q-smart s15 - smartphone cho phái mạnh

Công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm trên q-smart s15 cho phép thao tác nhạy và mượt mà. Q-Smart S15  trang bị CPU xung nhịp 1 GHz nên máy vẫn xử lý tốt khi chạy đồng thời nhiều ứng dụng như lướt net, chat Yahoo, chơi game Bida và dowload ứng dụng từ kho Google Play Store.

Q-smart s15 - smartphone cho phái mạnh
 

Q-Smart S15 hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3.6 Gingerbread. Đối với những người dùng đang có ý định chuyển từ điện thoại thông thường qua dùng smartphone thì hệ điều hành này là một lựa chọn hợp lý. Android Gingerbread có nhiều tính năng mạnh mẽ bên cạnh thiết kế đẹp mắt hơn phiên bản Android Froyo trước đây. Kho ứng dụng tích hợp sẵn Google Play Store với hàng trăm nghìn ứng dụng và game các loại sẵn sàng cho người dùng tải và cài đặt một cách đơn giản, nhanh gọn.

Q-smart s15 - smartphone cho phái mạnh

Một điểm mạnh của sản phẩm này là hỗ trợ 2 sim 2 sóng online, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhiều trong bối cảnh số lượng smartphone hỗ trợ đa sim còn rất ít trên thị trường. Phiên bản Q-Smart S15 3G còn hỗ trợ được 2 sim 3G cùng lúc. Q-Smart S15trang bị kết nối Wi-Fi và 3G (cho bản 3G), được tích hợp camera trước hỗ trợ chat, video calling bằng mạng 3G hoặc ứng dụng Skype. Thời lượng pin sử dụng lâu. 

Q-smart s15 - smartphone cho phái mạnh

Tuy nhiên thiết kế máy chưa thực sự cân đối khi không gian ở hai đầu sản phẩm hơi bị thừa. Màn hình và lưng máy dễ bị dính dấu vân tay khi sử dụng. Cần trang bị thêm nắp ốp lưng để khắc phục tình trạng này. Màn hình 4 inch có lợi thế về độ rộng nhưng độ phân giải chưa tốt, chỉ ở mức 320 x 480 pixel. Mức phân giải khiêm tốn này trên màn hình 4 inch khiến hình ảnh hiển thị bị hạn chế về độ nét, đặc biệt khi nhìn nghiêng. Camera trên Q-Smart S15 chỉ 2 "chấm" và không hỗ trợ đèn flash nên khó cho ảnh đẹp trong điều kiện thiếu sáng. 

Mức giá bán lẻ (tặng kèm thẻ nhớ 8 GB) trên web www.qmobile.vn dành cho hai phiên bản S15 Wi-Fi - 2G và S15 Wi-Fi - 3G lần lượt là 2,39 triệu đồng và 2,79 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý cho một chiếc điện thoại Android màn hình lớn được tích hợp nhiều tính năng hay cùng những kết nối cần thiết cho những người bắt đầu tiếp cận smartphone. 

(Nguồn: Q mobile)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 thiết kế iPhone 5 ấn tượng

Màn hình trong suốt, vỏ nhôm như iPod Touch hay kiểu dáng như một con nhện... là những thiết kế độc đáo của fan về chiếc iPhone thế hệ 6, nhiều khả năng được Apple công bố vào đêm 12/9 (giờ Việt Nam).

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm