Nội dung

Thông tin được khẳng định với lời phát biểu của Hans-Gerd Bode, người phát ngôn của Porsche: "Chúng tôi sẽ trình diễn thứ gì đó rất ngoạn mục".

Theo giới thạo tin, đó là một chiếc concept mới tuyệt đẹp hướng tới một mẫu xe đường phố tương lai. Đồng thời, "tân binh" khá gần gũi với mẫu concept 918 Spyder từng ra mắt tại triển lãm Geneva đầu năm nay, với cùng những thành phần cấu thành chính.

 porsche sắp trình làng siêu xe mới

Porsche concept mới, theo hình dung của tờ AutoZeitung.

Rebecca Lindland, một nhà phân tích tại IHS Automotive ở Lexington (bang Massachusetts, Mỹ) nhận xét: "Sự trở lại của Porsche cho thấy các hãng xe hạng sang coi trọng triển lãm Detroit ra sao. Họ hướng tới một đối tượng khán giả đặc biệt với những sản phẩm của mình và thị trường Mỹ thật sự quan trọng với Porsche".

Tạp chí Đức AutoZeitung, cho rằng mẫu concept mới của Porsche có tên 929 và phiên bản sản xuất sẽ xuất hiện vào năm 2013. Có thể nó sẽ sử dụng động cơ hybrid với sự kết hợp giữa động cơ 4,8 lít V8 Biturbo cùng 3 động cơ điện khá giống với 918 Spyder.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hyundai Genesis 2012 sẽ mạnh hơn

Hyundai từng gây sốc trước thế giới khi lần đầu tuyên bố sản xuất Genesis coupe dẫn động cầu sau với công suất 300 mã lực. Giờ đây, hãng xe Hàn đang tìm cách tăng sức mạnh cho mẫu thể thao hai cửa này.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Mỹ nhân sành điệu bên siêu xe Spyker

Còn khá xa lạ với nhiều người, nhưng Spyker đến từ Hà Lan nằm trong top những chiếc xe đắt nhất thế giới với giá bán khoảng 300.000 USD. Bản tiêu chuẩn trang bị động cơ 4.2 V8 của Audi với công suất 400 mã lực và tốc độ tối đa 300 km/h.

Xem thêm