Nội dung

Khu trưng bày của porsche tại VIMS 2015 có diện tích gần 500 mét vuông, nằm trong sảnh chính của triển lãm. Danh hiệu vô địch của siêu xe 919 Hybrid tại giải đua Le Mans năm nay là nguồn cảm hứng cho các thiết kế khu trưng bày. Phong cách thể hiện là sự hài hòa giữa tính thể thao và vẻ thanh lịch, giữa truyền thống và hiện đại. 

Xuất hiện tại gian hàng của Porsche sẽ là 5 mẫu xe trong danh mục sản phẩm hiện nay của hãng cùng một chiếc xe đặc biệt. Trong số đó, mẫu SUV hạng sang cỡ trung Macan đang có doanh số cao nhất của Porsche Việt Nam. Xe hiện bán ra với 3 phiên bản động cơ với mức giá từ 2,83 tỷ đồng.

 porsche đưa 5 mẫu xe tham dự triển lãm ở hà nội

911 GT3 RS sẽ là ngôi sao tại gian hàng Porsche ở VIMS 2015.

Một cái tên quen thuộc tại thị trường Việt Nam là Cayenne cũng có mặt. Mẫu đa dụng hiện có 4 phiên bản, giá đề xuất 3,72 tỷ đồng. Cayenne có những lý do để luôn là dòng xe bán chạy nhất của Porsche, như thiết kế không thể lẫn và tính năng lái nhỉnh hơn đối thủ.

Nhỏ nhắn, cá tính và đậm chất thể thao là mẫu xe 2 chỗ mui trần sành điệu Boxster. Bên cạnh đó là Panamera GranTurismo với hiệu suất ưu việt ẩn sau dáng vẻ lịch lãm.

Tại VIMS 2015, lần đầu tiên Porsche mang đến phiên bản 911 GT3 RS mới nhất, kết hợp giữa xe thể thao đường phố và xe đua chuyên dụng. Phiên bản hiệu suất cao của dòng 911 huyền thoại vừa được giới thiệu tại triển lãm ôtô Geneva hồi tháng 3. 911 GT3 RS sở hữu ngoại hình lôi cuốn, nội thất đậm chất xe đua và động cơ cải tiến với công suất tối ưu.

VIMS 2015 là lần đầu tiên 9 thương hiệu: Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC liên kết tổ chức triển lãm từ ngày 10/10 đến 13/10 tại Hà Nội.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm