Nội dung
Phablet bán kỷ lục của trung quốc có giá 47 triệu đồng

xiaomi redmi Note. 

Mẫu phablet của Xiaomi gây xôn xao vào cuối tháng 6 vừa qua khi bán hết 10.000 chiếc chỉ trong vòng một giây qua mạng tại Đài Loan. Nhiều người cho hay họ chỉ mới truy cập được website bán hàng thì đã gặp thông báo hết hàng. Nhà sản xuất cho biết cũng đã nhận được 40.000 lệnh đặt mua sản phẩm chỉ trong 12 giờ.

Redmi Note có cấu hình tốt bao gồm chip 8 nhân MT6592, màn hình 5,5 inch 720 x 1.280 pixel, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera trước 13 megapixel và pin 3.200 mAh. Thiết bị này đạt điểm hiệu năng tổng thể AnTuTu là 28.000 - một kết quả ấn tượng với điện thoại dưới 200 USD. Trước đó vào tháng 3, 100.000 phablet này cũng nhanh chóng được tiêu thụ trong 34 phút.

Redmi Note có vỏ bằng nhựa bóng và có thể tháo nắp lưng phía sau để thay thế pin, cắm thêm hai SIM và một thẻ nhớ microSD. Máy cho cảm giác hơi nặng nhưng cầm khá chắc chắn chắn. Máy chạy Android 4.2.2 với giao diện MIUI. 

Theo ông Tuấn Anh, đại diện cửa hàng Việt Anh Mobile (Cầu Giấy, Hà Nội), Redmi Note là lựa chọn hấp dẫn với đối tượng sinh viên do có cấu hình tốt, màn hình lớn và cảm giác cầm chắc chắn trên tay. Giá bán cho hàng xách tay hiện nay chỉ vào khoảng 4,7 triệu đồng. Dù sản phẩm bán tốt và được đánh giá cao tại Đài Loan nhưng do là thương hiệu của trung quốc nên Xiaomi chắc chắn sẽ gặp những khó khăn nhất định khi tiếp cận thị trường trong nước.

Phablet bán kỷ lục của trung quốc có giá 47 triệu đồng

Xiaomi MI-3. 

Ngoài Redmi Note, Xiaomi còn một sản phẩm khác cũng đang được bán là MI-3. Sản phẩm này cũng từng lập kỷ lục khi bán hết 100.000 chiếc trong vòng chỉ một phút rưỡi. Giá bán tham khảo của máy là 6 triệu đồng. 

Xiaomi là một gương mặt rất mới trên thị trường di động, được thành lập năm 2010 và chỉ kinh doanh smartphone cách đây hơn 2 năm (từ tháng 10/2011). Tuy nhiên, các mẫu điện thoại của công ty này đều tạo được sức hút rất lớn. Xiaomi đang lên kế hoạch "tấn công" thị trường quốc tế trong năm 2014.

Xem ảnh thực tế xiaomi redmi note tại Việt Nam

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm