Nội dung
Nikon d4 ra mắt ngày mai giá có thể là 6000 usd

Giấy mời tham dự sự kiện của Nikon.

nikon hôm qua đã gửi giấy mời báo chí đến tham dự một sự kiện ra mắt sản phẩm của hãng tại Hong Kong. Theo nguồn tin từ Nikonrumors, Nikon chắc chắn sẽ ra mắt ống kính mới Nikkor AF-S 85mm f/1.8G trong khi khả năng d4 trình làng tại sự kiện này lên đến 90%. Trong một số bản lưu cache của Google cũng cho thấy một trang tin đã đăng tin Nikon ra mắt D4 nhưng sau đó lại gỡ xuống.

Theo giấy mời của Nikon gửi đến báo chí, sự kiện sẽ bắt đầu diễn ra trưa mai, lúc 11h, giờ địa phương (giờ Hà Nội lúc 10h).

Nikon d4 ra mắt ngày mai giá có thể là 6000 usd

Hỉnh ảnh bị lộ của Nikon D4 (bên trái) so dáng với D3.

Các thông tin về nikon d4 được giới thiệu kèm bao gồm cảm biến CMOS full-frame độ phân giải 16,2 Megapixel, dải ISO hỗ trợ từ 50 đến 204.800, sử dụng hệ thống lấy nét tự động 51 điểm (9 điểm cross-type), khả năng quay video chuẩn Full HD tốc độ 30, 24 khung hình mỗi giây và HD là 60 khung hình mỗi giây.

Nikon D4 được cho là có thể chụp tốc độ nhanh 10 khung hình mỗi giây, không phải 11 giống như các tin đồn. Máy cũng có thể thống nhận diện khuôn mặt, cảm biến đo sáng 91.000 pixel RGB và một nút quay video riêng.

Một điểm thú vị là D4 sẽ tích hợp cổng LAN và khe cắm thẻ nhớ chuẩn mới Compact Flash XQD và kính ngắm hiển thị 100% khung hình. Giá bán của Nikon D4 được thông báo là 6.000 USD.

Ngoài D4, Nikon ngày mai cũng sẽ ra mắt thêm ống kính AF-S 85mm f/1.8G định dạng FX với giá bán dự kiến vào khoảng 500 USD. Nguồn tin cho biết sản phẩm này sẽ bắt đầu bán vào ngày 10/1 tới.

Hoài Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm