Nội dung

Việc chăm chút tỉ mỉ cho ngoại hình luôn là ưu điểm truyền thống của hãng xe sym . Từ các phiên bản Attila cho thấy giá trị khác biệt trên thị trường, đến shark mini 125 efi thêm đột phá hơn trong thiết kế. 

 những ưu điểm từ shark mini 125 efi

Shark mini 125 EFI thiết kế thon gọn theo phong cách Italy, phù hợp nhu cầu sử dụng xe ga nhỏ tại Việt Nam. Các điểm nhấn trên mặt nạ xe mềm mại từ cách bố trí logo đến đèn xi-nhan, cùng hệ thống đèn LED xanh nhận dạng truyền thống được vuốt cong, tạo nên vẻ đẹp thanh thoát. 

Nếu bộ mặt của Shark mini tinh tế thì vóc dáng của xe cũng nâng cấp để tôn lên vẻ đẹp của người điều khiển cũng như đảm bảo tính tiện lợi khi vận hành. Gầm xe cao 130 mm thuận tiện khi di chuyển trên đường gồ ghề, hay lên xuống bậc cấp. Điều kiện an toàn cho người lái xe được tối ưu hóa.

Gầm xe cao nhưng bánh xe có kích cỡ lớn là yếu tố tạo nên sự cân bằng cho người điều khiển. Cụ thể, bánh xe lớn 14 inch giúp ổn định cho người lái và xử lý tình huống tốt hơn. Vì vậy, người sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dàng khi điều khiển xe, đặc biệt trong điều kiện giao thông đông đúc. Ngoài ra, vành xe thiết kế mới theo dạng 5 cánh kép xoắn cong sẽ tăng phản hồi lực và giúp tính thẩm mỹ được kiện toàn.

 những ưu điểm từ shark mini 125 efi

Không chỉ là phong cách thời trang, mà tính tiện ích còn được tích hợp vào từng chi tiết của Shark mini. Sự tiện dụng là một trong những ưu điểm của xe tay ga nói chung, nên những chi tiết dù nhỏ cũng xuất hiện để tăng tính cạnh tranh. Mẫu xe trang bị nút mở cốp đặt phía trên công tắc đèn pha. Cụm đồng hồ hiển thị tích hợp màn hình điện tử nhỏ, bên dưới đồng hồ analog là sự kết hợp tối ưu khả năng quan sát và thao tác của người dùng.

Vị trí đổ xăng đặt ngay phía trước tiện dụng. Một móc treo đồ nhỏ cũng được trang bị trên xe. Ổ khóa từ chống trộm. Phía trên ổ khóa điện tích hợp nút bấm tắt/mở hệ thống dừng tạm thời. Thiết kế đuôi xe khá cứng cáp, với những hình khối sắc cạnh. Đặc biệt, Shark Mini 125 EFI dường như hướng tới khách hàng nữ giới khi bên dưới yên xe có một cốp chứa đồ rộng, để vừa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu.

 những ưu điểm từ shark mini 125 efi

Điều cuối cùng là những cải tiến rõ rệt về động cơ, Shark Mini 125 trang bị động cơ 4 thì, 124,6 phân khối, làm mát bằng không khí, tích hợp phun xăng điện tử, cho công suất 6,2 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,85 Nm tại 6.000 vòng/phút. 

Ngoài những ưu điểm kỹ thuật thì giá trị kinh tế, giá trị gia tăng từ hậu mãi cũng là ưu điểm của Shark mini 125 EFI . Giá bán của bản tiêu chuẩn ở mức 34,5 triệu đồng, trong khi bản thể thao có giá 31 triệu đồng. Khách hàng sẽ được miễn phí bảo dưỡng 9 lần thay dầu máy, 4 lần thay dầu hộp số, 4 lần thay lọc gió, một lần thay lọc xăng. Đây là một trong những chế độ bảo dưỡng miễn phí định kỳ tốt nhất về xe máy tại Việt Nam.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm