Nội dung

Một trong những đặc điểm của da nhờn là lỗ chân lông rất lớn. Lượng dầu bài tiết liên tục là nguyên nhân chính gây nên tình trạng này khiến mặt da thô sần, kém mịn màng. Các chị hoàn toàn có thể cải thiện bằng nước hoa hồng hay các loại toner từ thiên nhiên.

Hana thích sử dụng toner táo để se khít lỗ chân lông và đắp mặt nạ dứa, chuối khi cần điều tiết lượng bã nhờn. Với công thức này, các chị chỉ cần thực hiện 1-2 lần/tuần để giúp da căng mịn nhé.

1. Toner táo


Tác dụng của toner không chỉ làm sạch và sáng da mà còn có độ dưỡng cao, cung cấp vitamin, khoáng chất làm săn chắc da, đẩy mạnh quá trình sản xuất colagen, ngăn ngừa lão hóa.

Chuẩn bị:

- 1/4 chén dấm táo

- 1/ 4 chén nước lọc

Thực hiện:

Các chị pha hai loại dung dịch và khuấy đều là dùng được.

 Nhật ký hana 2 cách se lỗ chân lông

Dấm táo và nước lọc làm toner dưỡng da.

Các chị dùng bông gòn thấm toner thoa đều lên mặt, vỗ nhẹ cho da thẩm thấu sâu. Thực hiện 3-4 lần/tuần. Có thể dùng trước khi trang điểm và hỗ trợ quá trình tẩy trang.

Lưu ý: Các chị cũng có thể ép táo xanh lấy nước và dùng trực tiếp như toner nhé.

2. Mặt nạ điều tiết da nhờn

Chuẩn bị:

- 2 thìa nước ép dứa
- 1 quả chuối tiêu chín
- 1 thìa mật ong

Thực hiện:

 Nhật ký hana 2 cách se lỗ chân lông

Chuẩn bị chuối, mật ong, nước ép dứa.

 Nhật ký hana 2 cách se lỗ chân lông

Xay chuối nhuyễn, trộn đều với mật ong và nước ép dứa.

Cách dùng:

Sau khi đã làm sạch da, các chị đắp mặt nạ chừng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần, các chị sẽ có làn da mịn màng, căng mọng.

Các chị hãy thực hiện ngay để sớm có làn da đẹp nhé!

Xem thêm Nhật ký Hana: Tẩy trắng da nhờ quất

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm