Nội dung

Trung tâm nghiên cứu thị trường CNW Marketing Reseach ước tính, 14.994 xe đã trở thành quà tặng trong tổng số 980.000 xe mới được bán ra.

 mua xe hơi làm quà tặng

Xe hơi gắn nơ là hình ảnh khá quen thuộc tại Mỹ vào dịp lễ cuối năm.

Tuy nhiên, con số trên không dừng lại bởi không chỉ có xe mới, mà xe đã qua sử dụng cũng được người Mỹ mua làm quà. Dịp lễ năm 2010, khoảng 2.950.000 xe cũ được tiêu thụ và 41.890 chiếc trong số đó được mang đi tặng. Tổng số có 56.884 xe, cả cũ và mới, trở thành một món quà ý nghĩa cho nhiều người.

Và tại các đại lý, xe bán ra được mang đi tặng sẽ cộng thêm từ 25 đến 40 USD cho một chiếc nơ cỡ lớn.

Lượng xe lớn nhất đã trở thành quà tặng vào dịp lễ cuối năm thuộc về năm 2005, với 138.269 chiếc.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

BMW chuộng chữ ‘i’ như Apple

Hãng công nghệ Mỹ mê đắm chữ "i" thường đến mức từng mong muốn độc quyền. Giờ có thêm hãng xe Đức trở thành fan của chữ cái xinh xắn này khi nộp hồ sơ đăng ký thương hiệu con với loạt sản phẩm từ i1 đến i9.

Xem thêm