Nội dung

Việc giao hàng phiên bản Mercedes SL 65 AMG 2013 sẽ bắt đầu trong vài ngày nữa. Khách hàng có thể chọn cách không nhận xe tại đại lý theo cách thức truyền thống, mà có thể nhận xe trực tiếp tại Trung tâm khách hàng của AMG ở Affalterbach.

 mercedes sl65 amg 2013 giá hơn 300000 usd

Mercedes SL65 AMG 2013 bắt đầu được bán tại Đức.

Khách hàng mua SL65 AMG sẽ được đến thăm AMG Performance Studio, nơi mà từng công nhân sẽ tạo ra những sản phẩm AMG hoàn toàn bằng tay. Tại khu vực sản xuất động cơ AMG, khách hàng sẽ có cơ hội nói chuyện với kỹ sư tạo ra động cơ V12 của mỗi chiếc SL65, như triết lý truyền thống của hãng là "một kĩ sư, một động cơ".

Ngoài ra khách hàng sẽ được tìm hiểu về công nghệ và cách thức hoạt động của chiếc roadster V12 mới. Trung tâm khách hàng của AMG còn có một bộ sưu tập các mẫu xe tính năng cao của AMG tại Đức. Động cơ mạnh nhất AMG 6 lít V12 Biturbo có thể đẩy xe từ 0-100 km/h trong 4 giây, và đạt 200 km/h trong 11.8 giây, tốc độ tối đa đạt 250 km/h.

 mercedes sl65 amg 2013 giá hơn 300000 usd

Mercedes sẽ tiếp tục trình làng phiên bản roadster.

Giá bán SL65 AMG bắt đầu ớ mức 305.000 USD , trong khi phiên bản kỷ niệm 45 năm sẽ có giá 350.000 USD.

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Tôi yêu số sàn đến đắm đuối

"Vợ hai" tôi là Accord MT 2.2, made in USA California từ đời nảo đời nào. Da nàng xanh xanh (ngọc bích), tuy không thích với nhiều người nhưng hợp với tôi. Xanh thuộc mộc. Mộc sinh Hỏa (tôi). Hỏa sinh thổ (vợ cả).

Xem thêm