Nội dung

Phát triển dựa trên s-class coupe thế hệ mới, phiên bản mui mềm kiểu 2+2 gần như buộc phải cạnh tranh với Continental GTC, bởi chưa có đối thủ từ các thương hiệu cạnh tranh quen thuộc là BMW và Audi.

 mercedes s-class mui trần trên đường thử

Mẫu xe chạy thử được cho là mercedes S-class mui trần. Ảnh: Autocar.

Theo tờ Autocar, mẫu xe chạy thử đã thất bại trong việc che giấu thân phận. Kính chắn gió với độ nghiêng lớn (đặc điểm chia sẻ với S-class coupe) cùng cửa kính phụ rộng cho thấy ca-bin phía sau sẽ có liên quan tới một chiếc mui mềm.

So sánh với E-class mui trần, s-class mui trần có cabin rộng rãi hơn và cao cấp hơn với phong cách cổ điển và nội thất với chất lượng hướng tới đối thủ tương lai là phiên bản mui trần của Continental GT.

Cũng giống S-class sedan thế hệ mới, chiếc mui trần sẽ trang bị hệ thống treo Magic Ride lấy lại từ chiếc concept F700. Công nghệ này sử dụng các camera để ghi lại hình ảnh đường đi phía trước và cho phép kiểm soát điện tử hệ thống giảm xóc nhằm điều chỉnh xe trước những bề mặt gồ ghề.

 mercedes s-class mui trần trên đường thử

Ảnh: Autocar.

Ngoài ra, S-class mui trần được kỳ vọng trang bị công nghệ sưởi ấm Airscarf của Mercedes. Hệ thống này từng xuất hiện lần đầu trên SLK mui trần 2 chỗ thế hệ thứ 2 (năm 2004). Mẫu xe mới còn có thể sử dụng phiên bản động cơ V12 tương tự phiên bản concept Ocean Drive.

Trước đó, Mercedes đã hé lộ ý tưởng về một chiếc mui mềm dưới hình dạng mẫu concept Ocean Drive 2006 từng xuất hiện tại triển lãm Detroit (Mỹ) vào năm 2007 và để lại ấn tượng với thiết kế 4 cửa và mui mềm gấp được.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Range Rover Evoque - xe địa hình điệu đà

'Thoát xác' khỏi ngoại hình hầm hố, thô cứng của những chiếc vượt địa hình, Range Rover Evoque 2012 mềm mại hơn khi lướt phố, tuy nhiên, chiếc xe đa địa hình khó quan sát phía sau cho người lần đầu cầm lái.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Mercedes trình làng SLS AMG Black Series

Chỉ một ngày sau khi để cả thế giới phải "đoán già đoán non" qua một bức ảnh chụp siêu xe được che phủ kín mít, hãng xe Đức đã chịu tiết lộ toàn bộ thông tin và hình ảnh về phiên bản đặc biệt.

Xem thêm