Nội dung

Để khắc tên nữ ca sĩ, hãng đặt phụ kiện riêng từ Đức về và thuê chuyên gia thiết kế. Dòng chữ "Thu Minh’S-Class" vừa khẳng định quyền sở hữu của thu minh với S-Class, vừa là biểu tượng đẳng cấp của nữ ca sĩ tài danh.  

 mercedes s-class hàng thửa của ca sĩ thu minh

4 bậc lên xuống của xe đều được khắc dòng chữ “Thu Minh’S-Class” vừa khẳng định quyền sở hữu vừa là biểu tượng của đẳng cấp Thu Minh.

Thu Minh là một trong hai nghệ sĩ Việt Nam đoạt giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á và được vinh danh là "Nữ hoàng nhạc dance" của làng nhạc trong nước. Cô cũng là khách hàng đặc biệt đầu tiên của Việt Nam tham quan dây chuyền lắp ráp xe s-class và sở hữu các chi tiết cá nhân hóa trên chiếc xe đầu bảng của Mercedes-Benz.

Nữ ca sĩ Thu Minh chia sẻ sau khi tham quan dây chuyền lắp ráp xe S-Class: "Năm 2013 là một năm 'Bay' của tôi với sự viên mãn cả trong sự nghiệp và cuộc sống. Tôi muốn đánh dấu sự viên mãn này một cách đặc biệt và tôi đã chọn S-Class".

 mercedes s-class hàng thửa của ca sĩ thu minh

Thu Minh đã chọn S-Class để đánh dấu sự viên mãn trong sự nghiệp và cuộc sống của mình theo cách đặc biệt.

Ông Michael Behrens, CEO Mercedes-Benz nhận xét Thu Minh là một biểu tượng thành công mới của showbiz Việt Nam, gặt hái được thành công trong nhiều dòng nhạc và lĩnh vực khác nhau. 

"Thu Minh sẽ là gương mặt đại diện phù hợp của S-Class vì cô đi đến thành công bằng nỗ lực của chính mình. Thật tuyệt vời khi danh hiệu Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á sẽ song hành cùng danh hiệu Chiếc xe tốt nhất thế giới", ông Michael Behrens nhấn mạnh. 

 mercedes s-class hàng thửa của ca sĩ thu minh

Ông Michael Behrens, CEO Mercedes-Benz trao món quà đặc biệt cho ca sĩ Thu Minh.

S-Class sở hữu dàn âm thanh thượng đỉnh Burmester 13 loa với hộp cộng hưởng âm thanh lắp đặt ở phía trước, giúp tạo ra một không gian nghe nhạc tương tự như rạp hát. Đây còn là chiếc xe đầu tiên trên thế giới không sử dụng bóng đèn đốt trong mà được trang bị 500 bóng đèn LED cho cả nội và ngoại thất. Hệ thống đèn Ambience Lighting với 7 màu sắc và 5 cấp độ ánh sáng sẽ giúp Thu Minh có thể chọn ra gam ánh sáng nội thất phù hợp với tâm trạng của mình. 

Với thiết kế thông minh, hai hàng ghế của S-Class có thể xếp lại thành một chiếc giường hoàn chỉnh để nghỉ ngơi. Hơn nữa, S-Class là chiếc xe đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống massage chườm đá nóng thông qua 14 đệm khí nóng, giúp nữ ca sĩ xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ luyện tập và biểu diễn.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm