Nội dung

ml-2540 có kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với các văn phòng hiện đại thường có diện tích khiêm tốn. Thiết kế kiểu mới với nút khởi động van các phím chức năng được đặt ngay trên bảng điều khiển chính dễ quan sát giúp người dùng thao tác nhanh chóng hơn. Khay giấy xếp gọn theo dạng cassette cùng nắp ngăn bụi giúp giữ sạch giấy van các chi tiết bên trong máy. Cải tiến ở trục cuốn giấy bằng cao su tự động co kéo bề mặt giấy giúp hạn chế tối đa tình trạng kẹt giấy.

Nút nhấn in màn hình (Print Screen) của ML-2540 nằm ngay trên bảng điều khiển, cho phép người dùng in các nội dung hiển thị trên màn hình nhanh và dễ dàng. Khi giữ nút ít hơn hai giây máy sẽ tự động in toàn bộ những gì hiển thị trên màn hình và chỉ in cửa sổ màn hình được kích hoạt nếu người dùng giữ nút bấm lâu hơn hai giây.

Máy in cho văn phòng vừa và nhỏ của samsung

Máy in ML-2540 với chức năng in màn hình (Print Screen) nằm trên bảng điều khiển chính.

Phần mềm AnyWeb Print của samsung cho phép bạn tìm và thu thập thông tin trên web. Các nội dung này cũng sẽ được in ra hoặc lưu lại dưới các định dạng khác nhau.

Samsung ML-2540 có tốc độ in nhanh (24 trang mỗi phút đối với khổ giấy A4) và độ phân giải 1.200 x 1.200 dpi thỏa mãn cả nhu cầu về tốc độ in lẫn chất lượng bản in.

Bên cạnh đó, Samsung ml-2950 được tích hợp đầy đủ công nghệ của ML-2540 bên cạnh khả năng in ấn được mở rộng. Với chip xử lý CPU 533MHz, bộ nhớ RAM 64 MB, máy in ML-2950 mang đến những bản in chất lượng cao, đồng thời tăng cường hiệu suất và nâng cao tiến trình công việc. Tốc độ in của ML-2950 được nâng cấp ở mức 28 trang A4 mỗi phút với cùng chất lượng 1.200 x 1.2000 dpi. Khả năng in ấn đa nhiệm còn được gia tăng với chức năng in 2 mặt (Duplex), cho phép in 2 mặt giấy hoàn toàn tự động.

Máy in cho văn phòng vừa và nhỏ của samsung

Samsung ML-2950 với các khả năng in ấn được mở rộng

Đặc biệt, chế độ No Noise giúp hạn chế tiếng ồn phát ra khi in (dưới 50 dBA khi vận hành và 30 dBa ở chế độ nghỉ), giúp người dùng tập trung vào công việc dù máy in đang hoạt động ở cường độ cao.

Tất cả các dòng máy in của Samsung đều dùng chung phần mềm quản lý máy in Easy Print Manager và trình điều khiển Universal Print Driver giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi không phải cài đặt quá nhiều driver phục vụ nhu cầu in ấn.

Bên cạnh hai tính năng Print Screen và AnyWeb Print tương tự ML-2540, dòng Samsung ML-2950 được trang bị thêm tính năng Eco Save. Đây là chương trình cho phép người dùng thiết lập và quản lý chế độ in ấn theo hướng tiết kiệm tài nguyên, năng lượng. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng sẽ thao tác trên một giao diện tùy chỉnh với các thiết lập in 2 đến 4 trang tài liệu trên một mặt giấy, in hai mặt (Duplex) tự động, giảm độ đậm của mực in… giúp giảm chi phí đồng thời hạn chế lượng CO2 thải ra môi trường. Phần mềm Results Simulator đi kèm sẽ hiển thị cụ thể % điện năng, giấy, mực và mức độ thải khí CO2 đã được hạn chế.

Từ nay đến hết 31/12 khi mua các sản phẩm (laptop, monitor, máy in) mang nhãn hiệu Samsung, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng từ chương trình khuyến mãi “Mua sản phẩm IT Samsung, nhận ngay quà năm mới”. Chương trình đang diễn ra trên toàn quốc với tổng trị giá giải thưởng hơn 6,7 tỷ đồng.

(Nguồn: Samsung Việt Nam)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm