Nội dung
Mac os x lion phát hành hôm nay

mac os x lion có thêm 250 tính năng mới.

Tiết lộ về thời điểm ra os x lion được Peter Oppenheimer, COO của apple thông báo hôm qua trong buổi báo cáo tình hình kinh doanh quý tài chính thứ III. Theo đó, người dùng có thể tải hệ điều hành mới nhất dành cho máy tính Mac từ hôm nay, theo giờ Mỹ.

Tin đồn về thời điểm cho nâng cấp lên OS X Lion xuất hiện từ tuần trước. Tuy nhiên, một thông tin gây chú ý hơn là Apple có thể giới thiệu thêm một thiết bị mới, nhiều khả năng là macbook Air 2011, model chạy phần mềm mới, dùng chip Intel Sandy Bridge, cổng kết nối Thunderbolt, bàn phím backlit và mở rộng về RAM, ổ cứng SSD.

 

Ra mắt tại WWDC 2011 tháng sáu vừa rồi, OS X Lion với 250 tính năng mới đáng kể như điều khiển cảm ứng đa điểm, Mission Control, Launchpad, tự động Backup. Phần mềm xuất hiện trên Mac App Store với giá 29,99 USD.

Hùng Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm