Nội dung

Minh Hà 26 tuổi và là một nhân viên văn phòng. Cô vốn có thân hình mũm mĩm ngay từ nhỏ do được chăm bẵm tốt và quan trọng và cơ thể hấp thu tốt dinh dưỡng. Hà thuộc nhóm những người béo tự tin và khá vô tư. Thời còn đi học, Hà bị bạn bè trêu đùa vì thân hình quá khổ nhưng cô nàng chả mấy bận tâm, trái lại luôn thấy thoải mái với vóc dáng đầy đặn của mình. Hà cao 1m60 và giữ cân nặng 61kg trong nhiều năm liền.

Sau khi đi làm, Hà gặp được tình yêu của đời mình. Người yêu Hà thường nói với cô rằng anh yêu cô vì nhân cách đáng quý và cả vóc dáng tròn trịa của cô. Tin anh nên Hà chẳng mấy khi lo lắng bị phản bội.

 lột xác sau hành trình giảm cân bất thành

Thừa cân luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ

Khi người yêu lên chức trưởng phòng kinh doanh, anh ngày càng chăm chút ngoại hình do tính chất công việc cần gặp gỡ, tiếp xúc với đối tác và khách hàng của công ty. Thời gian này Minh Hà bắt đầu nảy sinh lo lắng. Không lo sao được khi xung quanh anh có biết bao cô gái xinh xắn với đôi chân dài chả kém người mẫu. Còn Hà thì béo trục béo tròn, tự dưng cô cảm thấy mình không còn tương xứng với người yêu ngày càng phong độ và thành đạt.

Minh Hà quyết không để mình trở thành kẻ thua kém. Cô phấn đấu trong công việc và quyết tâm giảm béo để thay đổi hình ảnh trong mắt người yêu.

Vì cơ địa khó giảm cân nên Hà đăng ký tập aerobic và thắt chặt thực đơn ăn uống để thực hiện nguyên tắc giảm cân vàng: năng lượng hấp thụ nhỏ hơn tiêu hao. Sau mỗi giờ đi làm về cô lại lao đến phòng tập. Thời gian đầu Hà cảm thấy mình không có sức sống khi ép cơ thể vận động nặng cộng với việc ăn uống kiêng khem nghiêm ngặt. Được 1 tháng, cô nàng mới dám lên cân để kiểm tra quá trình ép cân. Khi nhìn kim đồng hồ dừng lại ở con số 59kg, Hà không khỏi thất vọng vì kết quả không được như mong muốn mặc dù đã tập luyện vất vả.

Hà đẩy nhanh kết quả giảm cân bằng cách thực hiện phương pháp detox, chỉ uống nước ép dứa, không ăn gì khác và vẫn tập luyện bình thường. Ngày đầu tiên, Hà cảm thấy bủn rủn, hoa mắt, không thể tập trung vào công việc. Đến ngày thứ hai, cơ thể cô dường như bị đẩy đến giới hạn và không còn sức lực, Hà suýt ngất. Cô gọi ngay cho người yêu trở đi bệnh viện. Anh vội vàng phi xe đến và tá hỏa khi thấy gương mặt nhợt nhạt của Hà.

Bác sĩ kết luận Hà bị suy dinh dưỡng do ăn uống không đủ chất và tập luyện quá sức. Người yêu Hà bất ngờ khi biết động lực giảm cân của cô nàng. Anh trách cô không tin anh và bắt cô nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ. Sau khi hồi phục sức khỏe, Minh Hà không dám quay lại cách giảm cân đó nữa.

2 tuần sau, người yêu Hà đưa cô đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally – một trong những địa điểm làm đẹp nổi tiếng tại Hà thành. Anh nói đã tìm được cách để Hà trở thành mỹ nhân như cô mong muốn. Anh kể được chị đồng nghiệp mách cho công nghệ giảm béo Liposonix tại Bally. Sau khi sinh con chị đã áp dụng phương pháp này và giảm tới 2,5cm chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất.

 lột xác sau hành trình giảm cân bất thành

Ốc Thanh Vân trải nghiệm công nghệ giảm béo Liposonix

Tìm hiểu về công nghệ, anh được biết Liposonix đạt được chứng nhận chất lượng của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Liposonix đặc biệt phù hợp với người người có độ dày mỡ tối thiểu 1,3 cm như chị em sau sinh và những người béo phì lâu năm, có cơ địa khó giảm cân như Hà.

Sau khi được bác sĩ tại Bally tư vấn thêm, Hà mừng như bắt được vàng vì công nghệ này chính là giải pháp giảm béo mà cô tìm kiếm bấy lâu.

Ngay sau 60 phút điều trị, Hà thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn hẳn. Sau 2 tuần cơ thể cô đã giảm hẳn 1 size áo quần, tương đương 2,5cm. Tuy nhiên do cơ địa Hà là béo lâu năm nên bác sĩ Bally khuyên cô nên điều trị thêm 2 lần nữa để đạt được kết quả hoàn hảo nhất. Sau 3 lần trải nghiệm giảm béo với Liposonix, vóc dáng Hà thon gọn rõ rệt, vòng eo thắt đáy lưng ong, bắp tay săn chắc, những u thịt dường như tiêu biến mất. Vóc dáng Hà ngày càng thon gọn vì cơ thể tiếp tục đào thải mỡ thừa do hiệu quả trải nghiệm giảm béo Liposonix.

 lột xác sau hành trình giảm cân bất thành

Hình ảnh khác biệt của Vân Ốc sau 1 thời gian điều trị giảm béo tại TMQT Bally

Minh Hà vô cùng vui mừng vì ngày càng đẹp và cảm thấy hạnh phúc hơn khi bên cạnh cô, luôn có anh cùng chia ngọt sẻ bùi. Giờ thì, có lẽ anh mới là người cần tìm cách để giữ bạn gái xinh đẹp của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm