Nội dung

Thông thường, các lỗi do người dùng gây ra sẽ không được bảo hành, chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng cũng không rẻ. Tuy nhiên, dòng máy ideapad 305 được trang bị gói bảo hành vàng do chính lenovo cung cấp. Nhờ đó những lỗi như vô tình đổ nước, trà, cà phê lên máy dẫn đến hư hỏng, chập điện khiến các linh kiện bên trong hư hại,  đánh rơi máy làm vỡ màn hình... đều được chấp nhận bảo hành, thay thế, sửa chữa miễn phí.

Lenovo ideapad 305 bảo hành các lỗi của người dùng

Thiết kế mỏng nhẹ và cá tính của ideapad 305.

Đây là gói bảo hành quốc tế đã được Lenovo triển khai trên 70 quốc gia trên toàn thế giới. Vì vậy người dùng yên tâm khi mang máy đi công tác, du lịch vẫn có thể bảo hành đầy đủ như khi mua máy tại Việt Nam.

Phiên bản laptop lenovo ideapad 305 sở hữu ngoại hình nổi bật với 4 lựa chọn màu sắc cá tính gồm bạc, xanh lá cây, xanh da trời và tím. Máy mang kiểu dáng mỏng nhẹ, gọn gàng, phù hợp với giới trẻ năng động, yêu thích thời trang.

Lenovo ideapad 305 bảo hành các lỗi của người dùng

Nhiều màu sắc thời trang phù hợp đa dạng sở thích người dùng.

Máy đạt hiệu suất cao nhờ trang bị phần cứng mạnh mẽ với vi xử lý thế hệ mới nhất Intel Core i3 đi kèm RAM 4GB, ổ cứng 500GB, đảm bảo xử lý mọi tác vụ nhanh nhẹn, mượt mà.

Màn hình 15,6 inch độ phân giải HD với khả năng chống lóa mang lại sự tiện lợi tối đa khi phải làm việc ngoài trời hay nơi có nguồn sáng mạnh. Người dùng cũng có thể lựa chọn phiên bản màn hình 14 inch màu bạc nhỏ gọn hơn để tiện di chuyển.

Bàn phím là điểm mạnh trên các laptop Lenovo và ideapad 305 tiếp tục phát huy truyền thống đó với bàn phím dạng Accutype đặc trưng mang lại cảm giác gõ phím cực tốt nhờ độ nảy cao. Khoảng cách phím hợp lý, có cả phần bàn phím số NumPad để nhập liệu thuận tiện và nhanh chóng.

Lenovo ideapad 305 bảo hành các lỗi của người dùng

Kết nối và giải trí tiện lợi.

Kết nối không dây trên chiếc laptop này cũng được nhà sản xuất "ưu ái" với chuẩn Wi-Fi a/c thế hệ mới cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 3 lần so với chuẩn Wi-Fi b/g/n phổ biến trên các laptop hiện nay. 

Bên cạnh đó, nhằm đem lại trải nghiệm giải trí trọn vẹn, ideapad 305 tích hợp cặp loa strereo trợ lực bởi công nghệ âm thanh Dolby Advanced Audio. Nhờ vậy, hệ thống tối ưu khả năng tái tạo âm thanh cho nhiều mục đích từ âm nhạc, phim ảnh, game hay cả hội thoại trực tuyến.

Lenovo ideapad 305 có giá khởi điểm khoảng 8,69 triệu đồng cho phiên bản 14 inch.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Bộ ảnh Acer Aspire R 15

Aspire R 15 là máy tính xách tay dạng chuyển đổi, tức là có thể hoạt động như một laptop, nhưng cũng có thể sử dụng như máy tính bảng khi gập màn hình ra sau.

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm