Nội dung

Lamborghini vừa giới thiệu 3 mẫu điện thoại xa xỉ mang thương hiệu của mình tại Nga.

Lamborghini ra 3 điện thoại siêu sang

TL688 Spyder sở hữu màn hình chỉ 2 inch.

Mẫu đầu tiên thuộc dòng điện thoại cơ bản (không hệ điều hành) có tên TL688 Spyder với màn hình 2 inch, độ phân giải QVGA, camera 3 Megapixel có khả năng quay video, cùng camera trước.

Bộ nhớ trong của máy 4GB và chỉ có kết nối GPRS/EDGE. Thiết kế của máy trông lạ mắt, và khá giống với một chiếc... điều khiển TV thay vì điện thoại.

Lamborghini ra 3 điện thoại siêu sang

TL820 Spyder 2 có thiết kế thân giống với mẫu TL688.

Sản phẩm thứ hai cũng là một điện thoại cơ bản, tên TL820 Spyder 2. Máy có màn hình 2,4 inch độ phân giải VGA, camera 5 Megapixel và camera trước VGA, bộ nhớ trong 1GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Pin theo máy dung lượng 1.200mAh. Sản phẩm có thiết kế giống như mẫy Spyder ở trên, và cũng được làm từ da thật và vàng.

Lamborghini ra 3 điện thoại siêu sang

TL700, smartphone android của bộ 3 điện thoại siêu sang do Lamborghini vừa công bố.

TL700 lại là một smartphone, nhưng chỉ chạy đến Android 2.3 Gingerbread thay vì Ice Cream Sandwich. Hiện chưa rõ CPU Qualcomm của máy chính xác là loại nào. Màn hình của thiết bị rộng 3,7 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel. Camera chính 5 Megapixel và camera phụ VGA ở phía trước, bộ nhớ trong 4GB, pin 1.400mAh. Máy có thân mạ vàng, phủ đá sapphire trên màn hình và mặt lưng làm từ da cá sấu.

Spyder sẽ có giá từ 1.829 đến 2.134 USD (38,1 đến 44,5 triệu đồng), Spyder 2 giá 2.438 USD (50,8 triệu đồng), smartphone TL 700 giá 2.743 USD, tương đương 57,1 triệu đồng.

Anh Quân

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm