Nội dung
 lamborghini lp700-4 trên đường thử

Lamborghini LP700-4 vẫn mang lớp ngụy trang như lần xuất hiện gần đây, nhưng lần này thể hiện sức mạnh trên đường thử.

Theo tờ Autoexpress, siêu xe mới trang bị động cơ 6,5 lít V12 công suất 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Tốc độ tối đa 349 km/h và chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.

Động cơ V12 của Lamborghini LP700-4 kết hợp với hộp số tự động 7 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh Haldex và hệ thống treo kiểu xe đua.

 lamborghini lp700-4 trên đường thử

Chiều dài nhỉnh hơn so với Murcielago.

Lamborghini trang bị cho kẻ thay thế Murcielago bộ vành trước 19 inch và sau 20 inch, cụm phanh carbon ceramic trước có đường kính 400 mm và sau 380 mm. LP700-4 có chiều dài nhỉnh hơn một chút so với Murcielago, nhưng tổng thể nhìn chung vẫn tương đồng.

Một số đặc điểm nổi bật khác trên siêu xe mới gồm bộ khung xe liền khối bằng sợi carbon, giúp trọng lượng giảm từ 1.650 kg xuống còn 1.575 kg, cụm đồng hồ màn hình TFT kiểu trên máy bay phản lực và cánh gió sau điều khiển điện cùng các hốc gió bên.

 lamborghini lp700-4 trên đường thử

Phanh trước đường kính 400 mm và sau 380 mm.

Khi có mặt trên thị trường, sêu xe hiện có mã LP837,và có thể mang tên chính thức là Aventador, có tới 13 màu sơn tùy chọn, thậm chí được sơn bất cứ màu nào mà khách hàng yêu cầu theo chương trình Ad Personam của Lamborghini.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mua xe hơi làm quà tặng

Xe hơi có gắn một chiếc nơ to đùng không chỉ còn là chiêu thức quảng cáo của các hãng sản xuất, khi mùa nghỉ lễ cuối năm nay, hơn 56.000 món quà 4 bánh đã được người Mỹ trao tặng cho người thân hoặc bạn bè.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

BMW chuộng chữ ‘i’ như Apple

Hãng công nghệ Mỹ mê đắm chữ "i" thường đến mức từng mong muốn độc quyền. Giờ có thêm hãng xe Đức trở thành fan của chữ cái xinh xắn này khi nộp hồ sơ đăng ký thương hiệu con với loạt sản phẩm từ i1 đến i9.

Xem thêm