Nội dung

Khi số lượng lamborghini aventador ở Trung Quốc ngày càng nhiều, số vụ tai nạn liên quan cũng tăng. Đã có một chiếc va chạm với taxi, chiếc lại húc vào đuôi xe khác hay một xe cùng lúc hích vào xe rác và một chiếc hatchback. 

 lamborghini aventador gặp nạn trên đường mưa

Lần này, chiếc aventador màu đen gặp nạn trên mặt đường ướt dưới cơn mưa nặng hạt tại thành phố Châu Hải, tỉnh Quảng Đông. Tài xế của siêu xe dường như là người đàn ông mặc sơ mi trắng.

 lamborghini aventador gặp nạn trên đường mưa

Biển cảnh báo được đặt cách một đoạn phía sau xe. Tài xế đứng sát ven đường với một người khác và dường như đang gọi cứu hộ.

 lamborghini aventador gặp nạn trên đường mưa

May mắn là có vẻ không có ai bị thương và cũng không có xe nào bị liên quan. Có thể chỉ mình chiếc Aventador mất lái và gặp nạn.

 lamborghini aventador gặp nạn trên đường mưa

Siêu xe sơn màu đen mờ với bộ vành cùng màu và bộ kẹp phanh màu vàng tương phản. Đầu xe bị hư hỏng nặng. 

 lamborghini aventador gặp nạn trên đường mưa

Phần đầu xe dự kiến tốn nhiều chi phí để làm lại. Giá bán khởi điểm của Aventador ở Trung Quốc khoảng 1,05 triệu USD.

Mỹ Anh
Ảnh: Carnewschina

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm